Chương 37

118 10 1
                                    

Cuối cùng Khánh Ngu từ trữ vật gian tìm được một cái cố định mùng, đem miêu thả đi vào, lại thuyết phục Quý Lam, làm nàng cùng Niên Úc ở phòng khách xem TV.

Quý Lam vì ghê tởm Niên Úc, đặc ý tìm một bộ nàng lúc đầu tương đối ngây ngô cổ ngẫu nhiên diễn, phiến đầu khúc rất êm tai, nghiêm khắc tới nói, này bộ kịch OST không một đầu kéo hông, vì kịch thêm không ít màu.

Khánh Ngu nhìn đến các nàng rốt cuộc không đối chọi gay gắt, liền đi cấp Niên Úc nấu canh.

Trong lúc này thường thường sẽ nghe được trong phòng khách truyền đến Quý Lam trào phúng thanh, nói Niên Úc khi đó nhìn liền trà lí trà khí, nàng ba không nên làm địa ốc, nên đi làm trà thương, lúc này mới phù hợp nhân thiết, Niên Úc chính là ở trà xanh phao đại.

Niên Úc tất cả làm lơ.

Quý Lam càng khí.

Đồ ăn nhiệt hảo về sau, cho các nàng hai người múc canh, dặn dò nói: "Thân thể đệ nhất, công tác lại quan trọng cũng không có yêu quý thân thể quan trọng, đặc biệt là Niên lão sư, mỗi ngày đều không ăn cơm như thế nào thành? Chờ miễn dịch lực giảm xuống, sau này đều là bệnh. Quý Lam cũng là, ngươi ẩm thực cũng không thế nào quy luật, ta hai ngày này ở nhà tương đối nhàn, nhất định cho các ngươi tìm mấy nhà tương đối sạch sẽ cơm hộp cửa hàng, nếu ta có rảnh liền giúp các ngươi nấu cơm."

Quý Lam bẹp miệng: "Rõ ràng thực cảm động, nhưng ta hiện tại không nghĩ nói cảm ơn, quan chiếu ta liền tính, quản nàng làm gì, nàng thiên thiên ngâm ở trà xanh hương thơm cũng có thể bổ sung dinh dưỡng, yêu cầu ăn cơm sao?"

Khánh Ngu: "......" Này đến là bao lớn thù.

Niên Úc như cũ đạm thanh đạm khí: "Ta lý giải sở hữu học tân từ liền nghĩ ra được khoe khoang người, rốt cuộc tri thức thiếu thốn xác thật dễ dàng làm người lo âu."

Mọi người đều biết,

Quý Lam là ở quốc ngoại mua đại học thượng.

Tuyệt địa phản sát.

Quý Lam khí sắc mặt đỏ bừng.

Khánh Ngu sợ các nàng đánh lên tới, vội cấp hai người từng người đề cử một đạo đồ ăn, nhỏ giọng đối Niên Úc nói: "Cãi nhau có thể, không được bay lên bằng cấp."

Niên Úc ôn nhu cười, cánh tay chống ở trên bàn, không hề có xin lỗi nói: "Ngượng ngùng, ngộ thương ngươi."

Khánh Ngu: "......"

Tính,

Đã tê rần.

Này bữa cơm từ lúc ban đầu trong dự đoán ấm áp ba người tổ biến thành cuối cùng sóng ngầm kích động, trừ bỏ đồ ăn là thật sự mỹ vị ở ngoài, không có bất luận cái gì có thể hồi vị điểm.

Vốn dĩ Quý Lam còn tưởng lại sặc hai câu, nhưng Khánh Ngu đột nhiên nhận được Khánh Viễn điện thoại, hai người tạm thời tính đình chỉ chiến tranh, sôi nổi dựng lên lỗ tai nghe.

Khánh Ngu ở hai người lửa nóng tầm mắt hạ tiếp khởi điện thoại.

Khánh Viễn trước kia gọi điện thoại tới thời điểm đều là trước khai mắng, nhưng từ nàng lần trước ở tiết mục thượng cho hắn khấu đỉnh đầu tâng bốc sau, hắn lại đột nhiên chú ý khởi tố chất tới, còn biết gọi điện thoại lại đây câu đầu tiên hẳn là kêu đối phương tên:

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ