Chương 27

203 11 0
                                    



Hắn mấy ngày nay vẫn luôn chờ Khánh Ngu trả thù, nhưng là khánh ngu cố tình cái gì phản ứng đều không có, cứ theo lẽ thường đóng phim, chăm chỉ nghiêm túc.

Quá quỷ dị.

Đặc biệt là Vinh Kỳ chân trước triệt tư, Niên Thấm sau lưng bổ tiền, hắn xem không hiểu hiện tại thế cục.

Lần trước giáo huấn Mạnh Trị thời điểm đặc biệt lớn tiếng, cũng không cất giấu, chính là muốn cho chuyện này truyền tới Khánh Ngu lỗ tai, hảo kêu nàng biết chính mình hiện giờ lập trường.

Thoạt nhìn nàng còn rất Bồ Tát tâm địa, hẳn là cái dễ đối phó người đi?

Thu được cả nhà thùng Khánh Ngu lập tức minh bạch Cố Sùng ý tứ, nàng liêu mi cười cười, thực ôn nhu cùng cố sùng trợ lý nói: “Giúp ta cảm ơn cố đạo.”

Chờ trợ lý đi rồi, trong mắt tràn ngập hồng tơ máu hiển nhiên giấc ngủ không đủ Lăng Thành Di mới mở miệng răn dạy: “Hắn như vậy dẫn mối, ngươi còn tiếp thu hắn xin lỗi?”

Khánh Ngu mời hắn cùng Lập Tân ngồi xuống cùng nhau ăn, nói: “Không tới khi đó, không phải ngươi dạy đạo ta sao, có chút thời điểm xác thật đến nhẫn, hắn còn hữu dụng.”

Lập Tân nói: “Ngày hôm qua Cố đạo giống như mắng Mạnh Trị đáng giá, còn nói hắn lại ác ý NG liền từ đoàn phim cút đi, là tự cấp tỷ hết giận sao?”

Khánh Ngu cho nàng đưa qua đi một khối khoai lang đỏ, cười nói: “Chó cắn chó, đừng động bọn họ.”

Lăng Thành Di cắn một ngụm bắp bổng, cùng Lập Tân liếc nhau, bỗng nhiên nói: “Ta hiện tại cảm thấy ngươi đột nhiên có cái loại này vì bạo hồng dùng bất cứ thủ đoạn nào hỏng rồi, còn man đáng sợ……”

Khánh Ngu hơi hơi nhướng mày, thanh âm nhỏ chút, nói: “Thật vậy chăng?”

Hai người gật đầu.

Khánh Ngu nói: “Muốn chính là cái này hiệu quả.”

Lập Tân có điểm mộng bức: “Tỷ, chẳng lẽ ngươi không tẩy trắng sao?”

Khánh Ngu nhìn ra xa nơi xa, thấy được Mạnh Trị ở õng ẹo tạo dáng, chán ghét đừng xem qua, nói: “Hảo muội muội, này vòng ngươi chính là tẩy đến lại bạch, không có giá trị thương mại làm theo bạch đáp.”

Lập Tân: “?”

Mấy ngày hôm trước Lăng Thành Di còn mỗi ngày buổi sáng cho nàng phát WeChat, nói tẩy trắng là bọn họ ba người đoàn đội tác chiến mục tiêu.

Lăng Thành Di cũng không hiểu nàng ý nghĩ: “Lại không tẩy sao? Kia viết văn án làm gì? Cả đêm cũng chưa ngủ, ngươi hôm nay làn da trạng thái không có ngày hôm qua hảo, đôi mắt đều có điểm sưng.”

Khánh Ngu gõ gõ cái bàn, nửa đứng dậy đem phòng nghỉ môn quan hảo, mu bàn tay chống cằm nói: “Ta nghiên cứu một chút hiện tại điện ảnh kịch thị trường, dễ dàng nhất bạo chính là huyền nghi, đam sửa thứ chi, mạt vị là đại nữ chủ diễn.

Huyền nghi vở tuy rằng chất lượng tốt, nhưng có thể quá thẩm liền như vậy  mấy bộ, đều là diễn viên gạo cội chuyên chúc tài nguyên, giống nhau diễn viên liền kịch bản trường cái gì dạng cũng không thấy, ta hiện giờ cái này già vị……

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ