Chương 43

124 9 0
                                    

Bên ngoài chỉ ngừng một chiếc xe, rất điệu thấp danh xe kinh điển khoản.

Niên Úc mặc một cái thêm hậu châm dệt sam, dựa vào trên xe xem di động. Nàng tổng cho người ta một loại xa cách cảm, đặc biệt là súc kia một đầu nồng đậm tóc dài nhu thuận bị gió thổi khởi khi, luôn là lộ ra cự người với ngàn dặm chi ngoại hơi thở. Khánh Ngu bước chân hơi chậm xuống dưới, đi đến trước mặt hô thanh: "Niên lão sư."

Niên Úc giương mắt,

Thấy nàng trên người chỉ xuyên kiện lộ tề trường tụ, ánh mắt ám ám, nghiêm mặt, từ trong xe lấy ra mang cho nàng quần áo, đem người khóa lại áo khoác mặt, nói: "Cả ngày liền xuyên cái này?"

Gần nhất lại hạ nhiệt độ, Khánh Ngu cũng cảm thấy lãnh lợi hại, chóp mũi đông lạnh đỏ bừng.

Nàng ngượng ngùng nói: "Tài trợ thương quần áo, vì biểu hiện thành ý của ta."

Đoàn phim ở nghỉ ngơi trong lúc còn muốn quay chụp ngoài lề, đến lúc đó hậu kỳ tuyên phát khả năng cũng sẽ đề cập tài trợ này một khối, vì danh dự, chỉ cần màn ảnh tồn tại địa phương, thời thời khắc khắc đều phải bảo trì buôn bán trạng thái.

Niên Úc liêu liêu nàng tóc, xem nàng mặt đông lạnh đến đỏ lên, làn da lạnh lẽo tinh tế, nhàn nhạt thu hồi ánh mắt, hướng nàng phía sau nhìn lại.

Lăng Thành Di cùng lập tân tại chỗ trang hạt, ăn ý chuyển qua mặt bối quá thân, ngay sau đó thấy được đuổi theo ra tới ngao giản. Sáu mục tương đối,

"......"

Ngao Giản ngơ ngác nhìn về phía Niên Úc, không biết là nên thức thời rời đi vẫn là quá đi chào hỏi, rối rắm nửa ngày, vẫn là cọ tới cọ lui quá đi, thiệt tình thực lòng hô một tiếng: "Niên lão sư......"

Hắn còn nhớ lần trước Niên Úc cho hắn muội muội viết tay tin sự tình, lòng mang cảm ơn.

Niên Úc lại như là đã quên kia sự kiện, đạm như nước gật đầu, không bên dưới.

Trường hợp lâm vào xấu hổ.

Khánh Ngu hồi quá thân, Ngao Giản giống như thấy được cứu tinh, nói:

"Khánh lão sư là đi cùng Niên lão sư ăn cơm sao?"

Khánh Ngu gật đầu.

Lại trầm mặc trong chốc lát,
Ngao Giản chính mình cũng không rõ ràng lắm vì cái gì sẽ chột dạ, có thể là năm úc ánh mắt quá nghiêm khắc, cái loại này trắng ra ghét bỏ...... Thật giống như hắn đoạt nàng trân bảo.

Hắn chạy nhanh nói câu giảng hòa nói, tính toán rời đi: "Ta đây lần sau lại thỉnh khánh lão sư ăn cơm!" Thực chính thức khom lưng từ biệt.

Mới vừa chuyển qua thân,
Hắn nghe thấy Niên Úc dùng đặc biệt ôn nhu ngữ thanh đối Khánh Ngu nói: "Ta ra tới tương đối cấp, lấy sai quần áo, hẳn là mang ngươi lần trước xuyên kia kiện, kia kiện tương đối vừa người, cái này vạt áo quá dài."

Ngao Giản: "?"

Lăng Thành Di: "?"

Lập Tân: "......"

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ