Chương 90

145 3 0
                                    


Đứng ở kệ sách trước, hết thảy đều nắm lấy không ra. Nàng mở ra thư nhìn vài tờ.

Toàn thư cuối cùng một đoạn lời nói là ‘ chung sẽ ré mây nhìn thấy mặt trời ’.
Nào có dễ dàng như vậy.

Đứng trong chốc lát, hàn khí xâm nhập, đầu như cùng tiến hành rồi một hồi sinh nở, đau ngất xỉu đi.

Mất đi ý thức trước nàng chỉ cảm thấy mang nhẫn cái kia vị trí chui vào vô số tế châm, đầu còn ở trải qua sinh nở đau từng cơn.

Chân tướng đem bị dựng dục mà ra.

Ở một cái ngăn cách với thế nhân địa phương, nơi nơi đều là lệ thứ, mỗi đi một bước đều sẽ lưu lại một vết máu.

Khánh Ngu nhìn đến Kỳ Hoán liền ở bụi gai chỗ sâu nhất, mặt triều nàng, biểu tình nhạt nhẽo, khóc tang trong đội ngũ nhất chuyên nghiệp người cũng làm không ra như này tuyệt vọng bộ dáng, nàng nói:

“Ngươi có biết hay không Niên Úc năm đó vì ngươi thiếu chút nữa giết nàng đệ đệ, ngươi làm nàng không có gia. Khánh Ngu, ngươi không thể như vậy hồ hồ đồ cùng nàng ở bên nhau, giống như chuyện gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.”

Đầu ngón tay hơi hơi một cuộn, nghe được chung quanh có tiếng ồn ào, có tiếng khóc, không thôi tranh chấp.

Nàng sinh ra cùng chết đi khi mới có thể có được đãi ngộ.

Niên Úc vì cái gì sẽ sát Niên Tuyển? Lại như thế nào sẽ là vì nàng?

Như quả đại não đang ở trải qua sinh nở nói, hiện tại tình huống này thuộc về khó sinh. Theo mạch đập nhảy lên, đau đớn tăng thêm, phát hiện có người lột ra nàng đôi mắt, một bó chiếu sáng tiến hốc mắt.

Không được, không được, chuyện xưa cần thiết đảo trở về, từ đầu nói về.

**

《 như vậy ái 》 bạo hỏa, nàng ký không ít thương vụ, ở kiêm gia Lục Uyển mua phòng xép, rời đi gia kia một ngày, nàng đem dự phòng chìa khóa cấp Triệu Vãn Lâm, nói: “Về Khánh Nguyên……”

Triệu Vãn Lâm trầm khuôn mặt.

Nàng do dự một lát, rốt cuộc vẫn là chưa nói. Phía trước đã thử qua rất nhiều lần, chỉ cần nghĩ đến kia sự kiện vừa nói ra tới liền sẽ làm Khánh Nguyên không nhà để về, nàng liền khai không được khẩu, cứ như vậy đi.

Nàng trong lòng biết, nàng ái cái này gia mỗi người.

Bất luận bọn họ như thế nào đối đãi nàng.

Triệu Vãn Lâm hỏi nàng: “Thật sự muốn dọn ra đi sao?”

Nàng nói: “Ân.”

Đại khái có thể ngao hảo một nồi cháo khi gian, Triệu Vãn Lâm mới nói: “Lại lưu một đêm đi, mụ mụ cho ngươi thu thập một ít đồ vật, như quả có thể nói, cùng ngươi ba hảo hảo nói chuyện.”

Nàng trong lòng rõ ràng, nàng luyến tiếc nơi này, cho dù biết cha mẹ các có các khuyết điểm, hơn nữa từ cao trung khai thủy, bọn họ đối nàng cũng không để bụng, nhưng muốn ly biệt khi, nàng vẫn cứ cảm thấy hẳn là hảo hảo cáo biệt, ở chỗ này sinh sống mười mấy năm, giờ khắc này nhớ tới tất cả đều là này mà hảo.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ