Niên Úc đối nàng mắt thần trung lộ ra tới ánh sáng tỏ vẻ khó hiểu, thủ đoạn giật giật, thu hồi tay, “Ngươi tính toán dùng chính mình Weibo hào phát, vẫn là dùng công ty hào?”
Lại tới.
Quang vừa rồi kia một đoạn đối thoại, Khánh Ngu cảm thấy không phát sinh điểm cái gì đều thực xin lỗi phát minh chữ Hán người, nhưng Niên Úc lại như vậy bình tĩnh, mu bàn tay tương chạm vào, nàng nhàn nhạt thu hồi, lại làm vô sự trạng, thân thủ đem ao hồ nội gợn sóng vuốt phẳng.
Nghiến răng, lòng bàn tay đè lại khung chat, buông ra khi đỏ lên.
Niên Úc cho nàng ghi chú không mặn không nhạt hai tự, Khánh Ngu.
Bằng các nàng quan hệ, liền đặc thù ghi chú đều vô pháp có được sao?
Niên Úc rốt cuộc…… Có phải hay không ở tra nàng.
Rất sợ hãi.
Vừa nghĩ fans sự, một bên nhớ thương Niên Úc tâm tư. Chẳng lẽ đây là xinh đẹp nữ nhân kiêu ngạo sao, chi trước vô coi nàng kỳ hảo, hiện tại tưởng hàm tiếp chi trước cảm tình tiến độ, liền cùng trong nước vớt cá giống nhau, nàng đảo thành con khỉ.
Liếc mắt dựa nghiêng sô pha Niên Úc, lấy chính mình di động đem Weibo phát ra đi, cũng làm Lăng Thành Di lấy công ty official weibo chuyển phát, lúc cần thiết tốn chút tiền xúc đạt fans.
Loát loát tóc, giống như vô ý nói: “Có thể là bởi vì ta sinh nhật, fans đều tưởng giúp ta xả xả giận, đây là bọn họ biểu đạt thích phương thức, bất quá ta cảm thấy không phải tốt nhất sách. Niên lão sư, nếu là ngươi đâu, nên như thế nào cùng thích người biểu đạt tình yêu?”
Lời nói điểm đến này phân thượng, đã đem về điểm này tiểu tâm tư giải phẫu không dư thừa cái gì.
Ngồi nghiêm chỉnh, chậm đợi Niên Úc phản ứng.
Niên Úc một đôi mắt giật giật, giống như dựa vào càng gần chút, ánh mắt lôi cuốn nàng, “Xuyên áo ngủ đi gõ cửa .”
“……” Khánh Ngu: “……?”
Thao.
Khánh Ngu cảm thấy, nếu hiện tại Niên Úc có thể thống thống khoái khoái nói điểm trực tiếp lời nói, nàng đương trường cởi hết tới đoạn kính bạo vũ cũng không phải là không thể, quá ma người.
Kỳ thật cũng không phải không thể chủ động, nhưng đã ám chỉ đến cái này phân thượng, lại tiến thêm một bước lại vẽ rắn thêm chân.
Tư cập này , tưởng nói thêm nữa hai câu, làm quá độ lại hợp lý chút, ai ngờ di động đột nhiên vang lên một chút, thấp mắt vừa thấy, là chung thải nghênh phát tin tức.
Ước chừng lại là phát di động điểm nhi, nàng tin tức phát xong giây tiếp theo, hứa một miểu khung chat cũng sáng, theo sát sau đó .
Chung Thải Nghênh: [ ta tối hôm qua trộm đi động cho ngươi lưu ngôn, ngươi như thế nào không hồi? ]
Nàng còn đã phát một trương phòng huấn luyện đồ, phụ văn tự: Có người đi rồi, nhưng là nàng còn ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
General FictionTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.