Chương 31

173 13 0
                                    

Lăng Thành Di ngẩn ra một hồi lâu, đột nhiên nói: “Ta cảm thấy, ngươi hiện ở như vậy khá tốt.”

Hắn mới vừa nói xong, Khánh Ngu tay cơ liền vang lên.

Là Khánh Viễn đánh tới.

Khánh Ngu nhìn trong chốc lát,
Lăng Thành Di thực cẩn thận nói: “Không phải là tới đòi tiền đi, chẳng lẽ 3000 vạn nhiều đánh mấy cái linh?”

Khánh Ngu nhấp môi, tiếp khởi điện thoại.

Khánh Viễn không nói chuyện, hẳn là ở châm chước.

Khánh Ngu xem ở kia 3000 vạn phân thượng hô thanh: “Lão Khánh?”

Khánh Viễn: “……”

Lăng Thành Di: “……”

Khánh Viễn bên kia thực an tĩnh, qua một hồi lâu mới nói: “Ngươi đã kinh thực lâu không về nhà, mẹ ngươi lúc này còn ở nhắc mãi ngươi, khi nào có rảnh trở về nhìn xem, ngươi sinh nhật cũng mau tới rồi, trong nhà phòng ở cũng rất trống không, nếu không lại đây trụ một đoạn thời gian?”

Hắn thực khó được đối Khánh Ngu như vậy kiên nhẫn nói chuyện, trong lời nói không có công kích.

Khánh Ngu không biết nên như thế nào trả lời.

Nàng vốn là cái vững tâm người, nhưng nghe đến lời này sau cảm thấy tâm đâm thứ.

Nàng chẳng qua là vì làm chính mình tinh đồ càng thuận mới nói những lời này đó, có lẽ làm Khánh Viễn để mắt, sở lấy mới nghĩ đến nàng là hắn thân sinh nữ nhi, còn biết nàng sinh nhật buông xuống, mời nàng đi trong nhà.

Nếu sở gọi phụ thân là như vậy, kia nàng hoàn toàn không chờ mong.

Phàm là lúc ấy hắn không cần đem nguyên chủ đương cẩu giống nhau hô tới chơi đi, nguyên chủ cũng không đến mức đẩy rớt công tác biến thành dân thất nghiệp lang thang, nàng ghét nhất liền là cắt không đứt, gỡ càng rối hơn dây dưa, hoặc là ngươi rõ rõ ràng ràng đem không thích người một chân đá đến vực sâu đi, đừng cho đối phương một đinh điểm hy vọng xa vời; hoặc là liền thiệt tình thật ý đối đãi, đừng lắc lư không chừng.

Nàng nói: “Không cần, tỷ tỷ cũng mau trở lại, làm nàng thấy cũng không tốt lắm, ta trong khoảng thời gian này còn ở đóng phim, cũng không có thời gian.”

Khánh Viễn phẫn nộ: “Khánh Ngu, lúc trước nếu không phải ngươi nhất ý cô hành muốn vào giới giải trí, một hai phải đối một nữ nhân chết triền lạn đánh, ta nhất định sẽ bồi dưỡng ngươi làm Khánh thị CFO, ngươi khi còn nhỏ ta liền đối với ngươi ký thác kỳ vọng cao, nhưng ngươi quá làm ta thất vọng rồi ——”

Khánh Ngu nhướng mày: “Hiện ở còn có tỷ tỷ, nàng thực ưu tú, hoàn toàn có năng lực kế thừa gia nghiệp, ta còn khi ta lưu lạc cẩu, tuyệt không ảnh hưởng nàng.”

Không biết là câu nào lời nói chọc trúng hắn, vài giây sau điện thoại bị cắt đứt.

Trong xe lặng im vài phút, Lăng Thành Di nói: “Ngươi là thật dám nói, Khánh lão bản đều như vậy cúi đầu, ngài nửa điểm mặt nhi đều không cho.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ