Chương 78

82 3 0
                                    

Ăn cơm thời điểm, ở công tư gặp qua nữ nhân kia tới gia, mang theo thật dày một xấp tư liệu.

Bọn họ hàn huyên nửa ngày.

Phòng khách còn phóng hí khúc tiết mục, kia nữ nhân nói: “Hiện tại truyền thông đều biết tính. Xâm sự tình, áp xuống đi nhưng có thể tính không lớn, cao giám đốc bên kia đang ở cùng gia thuộc phối hợp, công quan tổ đề nghị…… Chúng ta không cần thiết phủ nhận, như vậy lời nói có lẽ sẽ chọc giận đại chúng, rốt cuộc ảnh chụp đã ở trên mạng truyền lưu quá một trận, nếu lúc này một ngụm cắn định không có tính. Xâm, kia sẽ làm khách hàng nghi ngờ chúng ta danh dự, ai còn dám đưa hài tử lại đây đi học đâu.”

Khánh Viễn điểm yên, sương khói đốt một nửa, hắn nhìn đến Khánh Ngu cúi đầu lùa cơm, lại bóp tắt tàn thuốc.

“Nhưng đứa bé kia vị thành niên!”

Có lẽ là chính hắn có hài tử, cho nên có thể đối người bị hại sinh ra trìu mến.

Nữ nhân trên mặt biểu tình có điểm giống kết ngật đáp lông quạ, “Nhưng chúng ta nhưng lấy nói kia không phải vị thành niên. Chúng ta thừa nhận cao giám đốc tính. Xâm học viên gia trường, chúng ta nhưng lấy đem chú ý điểm đặt ở ‘ gia trường ’ thượng. Ngài biết đến, hiện đại người đối nữ tính phỏng đoán lan tràn, không có người sẽ để ý một cái thành niên nữ tính bị cưỡng gian, đặc biệt là ở chúng ta cấp đối phương bồi thường dưới tình huống, đại gia chỉ biết cảm thấy đó là vì tiền. Lần trước thao đại phụ thuộc tiểu học cửa kia khởi cưỡng gian án ngài nghe nói qua sao, nữ nhân kia nhưng là liền quần áo đều không mặc, đem dấu vết triển lãm cho đại gia, nhưng cuối cùng mang đến chỉ là ‘ ảnh hưởng bộ mặt thành phố ’ một câu đánh giá mà thôi. Khánh tổng, đương nữ tính thành niên kia một ngày, chính là nàng tứ cố vô thân bắt đầu.”

“Như vậy tính. Xâm cảnh tượng liền không hề là tiểu học sinh vị thành niên tỷ tỷ tới công tư bị cao quản cường bạo, mà là nàng mụ mụ tới công tư tiếp tiểu hài hạ khóa, bị cao quản cường bạo. Khánh tổng, này giữa hai bên có chất khác nhau.”

Khánh Viễn còn ở do dự, “Nhưng đứa bé kia mới mười lăm tuổi.” Hắn thực sầu lo: “Ta cũng là một cái phụ thân.”

Nữ nhân ngồi nghiêm chỉnh, sắc mặt lãnh đạm: “Đúng vậy, ngài là một vị phụ thân, cho nên mới muốn đem chuyện này ảnh hưởng hàng đến thấp nhất, bằng không tiểu Ngu ở trường học sẽ bị nàng đồng học khi dễ, nàng về sau cũng không thể làm một cái vô ưu vô lự công chủ. Rất nhiều người đều thù phú, Khánh thị cao quản tính. Xâm vị thành niên, kia đến lúc đó ai đều trích không khai, như vậy hành vi phạm tội, ngài trông cậy vào đừng người khoan dung chúng ta Khánh thị tiểu thiên kim sao?”

Đơn giản tới nói, bọn họ vinh nhục cùng nhau.

Khánh Viễn nhẹ nhàng gõ cái bàn, khánh ngu cũng không có từ hắn trong mắt nhìn đến cái gì rối rắm thần sắc, nàng hẳn là ý thức đến chính mình phụ thân là một cái biểu diễn gia. Hắn biểu diễn ra một đoạn này đau lòng người bị hại tiết mục, chính là vì làm chính mình trong lòng dễ chịu một ít, yếu bớt nội tâm bứt rứt cảm.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ