Này kỳ phát sóng trực tiếp quan khán nhân số lại sáng tạo cao, tiết mục tổ bên kia chính ở mua các loại hot search cùng marketing thông bản thảo, ám chỉ Khánh Ngu ở tiết mục thượng ' xuất sắc biểu hiện ', Lăng Thành Di làm fans án binh bất động, đem những cái đó kéo dẫm bác văn toàn cử báo, cũng đừng đi tiết mục tổ Weibo phía dưới khống bình.Về Khánh Ngu ở tiết mục thượng nói ' giả xướng '' sống ở thông bản thảo kỹ thuật diễn ' chờ, đều là người xem tiếng lòng, tiết mục tổ bổn ý là ám chọc chọc dẫn đường Vân Tiểu Dật fans hắc Khánh Ngu, nề hà Vân Tiểu Dật phía trước mấy bộ kịch đều chỉ để lộ ra ba chữ: Không chuyên nghiệp. Không hảo hảo bối từ, yêu cầu đoàn phim bỏ vốn to một bức một bức tu đồ, hơi chút có điểm kỹ thuật hàm lượng động tác toàn bộ dùng thế thân, này đó đã làm võng hữu không thể nhịn được nữa.
Chủ yếu là nàng fans tẩy trắng kịch bản cũng làm người khó có thể tiếp thu, nói vân tiểu dật không hảo hảo bối từ là bởi vì không có thời gian!
"?"
Mẹ nó có lầm hay không, một cái diễn viên, không có thời gian bối từ??? Điện ảnh nền là kịch bản, kịch bản linh hồn là nhân vật, nhân vật đặc điểm là thông qua lời kịch cùng động tác bày ra, nàng khen ngược, lời kịch không bối tìm phối âm, văn thế võ thế một đống lớn.
Lúc ấy nàng kia bộ cung đình Mary Sue kịch ra tới về sau, võng hữu sôi nổi giận phê: Muốn nàng có tác dụng gì.
Nàng fans dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, chết không thừa nhận, phi nói Vân Tiểu Dật diễn hảo, xem không đi vào đều mắt mù. Võng hữu đã lười đến mắng, tùy ý một đám ngốc tử sống ở chính mình trong mộng.
Đương nhiên không phải bởi vì nhút nhát, mà là nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện. Nghe nói có xem qua kia bộ cung đình kịch người xem phát bác nói: Vân Tiểu Dật mặt xác thật đến một bức một bức tu đồ, chỉnh dung dấu vết quá rõ ràng, không tu nhìn không được ( hẳn là ở thời kỳ dưỡng bệnh ), rõ ràng nàng nguyên sinh cơ sở không tồi nói, vì sao phải động mặt đâu?
Chủ yếu nàng làm đều là nguy hiểm hạng mục a, ta đều tưởng có được siêu năng lực, bay đến bên người nàng khuyên nàng đừng đi chỉnh hình bệnh viện. Thu nhỏ lại cánh mũi sẽ lưu sẹo a tỷ tỷ! Nhân lúc còn sớm đem ngươi đoàn đội khai hảo sao, như vậy công ty cũng quá không phụ trách nhiệm, ít nhất khuyên một khuyên nhà mình nghệ sĩ đi?
Cách thiên, vị này võng hữu đem mắng vân tiểu dật Weibo toàn bộ xóa bỏ. Nghe nói là bị ở tại đối diện fans thả chó cắn, không dám lại lỗ mãng.
Một cái cẩu so mười cái phản hắc tổ đều dùng được. Vân Tiểu Dật kia bộ ngốc bạch ngọt cung đình kịch rốt cuộc không ai đen, thẳng đến thượng chu vô thanh vô tức thu quan, hot search cũng chưa dám mua.
Võng hữu đối nàng ý kiến lớn đâu, nghẹn thật lâu oán giận rốt cuộc có thể thừa dịp cái này tiết mục phát tiết ra tới, các đều khôn khéo thực, bình luận khu căn bản không ai đề Khánh Ngu đại danh, thực ăn ý đem đầu mâu chỉ hướng ' lời kịch có thể bối hảo nhưng là không bối ', ' diễn thành một đống phân liền không cần ở mỗi ngày marketing', đây cũng là người qua đường lần đầu như vậy giữ gìn Khánh Ngu, ở trận này mắng chiến trung đem nàng hộ hảo hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.