Chương 85

79 2 0
                                    

Bị đè ép một buổi tối, rửa mặt thời điểm liền bàn chải đánh răng đều trảo không xong. Đây là cánh tay của nàng đầu một thứ bị trừ chính mình ở ngoài người sử dụng, không biết Niên Úc có hay không cùng người khác một cùng ngủ quá một suốt đêm, nếu có lời nói nàng hiện tại không nên còn tồn tại, kia quá không thể tưởng tượng.

Niên Úc tỉnh lại khi còn đương đây là nàng tiểu chung cư, sờ đến phòng ngủ nội duy nhất một phiến môn, đẩy ra, phát hiện là ban công, lại lộn trở lại đi.

Khánh Ngu chỉ chỉ đại môn, “Đi rửa mặt.”

Lại không lắm khách khí đem một thứ tính bàn chải đánh răng cùng rửa mặt khăn đẩy đến nàng trước mặt.

Niên Úc bừng tỉnh đại ngộ, lẩm bẩm câu: “Đa tạ học bá thu lưu.”

Tinh anh ban phúc lợi, một cái phòng ngủ chỉ trụ hai cái người, nhưng một khác cái phân đến này gian phòng nữ sinh học ngoại trú, không ký túc, cho nên bốn bỏ năm lên là cái đơn nhân gian.

Phòng vệ sinh cùng phòng tắm là chỉnh tầng lầu xài chung, Niên Úc đi ra ngoài rửa mặt thời điểm sợ hãi không ít người, mọi người đều biết nàng không ký túc, nhưng có thể ở phòng ngủ ngủ lại, thuyết minh là cùng bằng hữu một khối tới, chẳng lẽ là trong truyền thuyết tương trung bốn mỹ, nhưng Lý Y Y cùng Cơ Dĩ Tranh cuối tuần đều là về nhà trụ.

Một phiên ái muội suy đoán sau, có người nhìn đến nàng vào niên cấp đệ nhất phòng ngủ.

Cái này sở hữu bát quái đàn đều oanh động, các bạn học đều đương khởi thần toán tử, muốn biết Khánh Ngu còn có thể ở năm úc ma trảo dưới kiên trì bao lâu, thông thường một cái học bá sa đọa bắt đầu đều là bởi vì gặp gỡ một cái đầu đường lưu manh.

Trong đàn bắt đầu áp chú.

Niên Úc vào nhà sau phát hiện trên bàn phóng một ly đen thui chất lỏng, “Đồ uống?” Nàng hỏi.

Khánh Ngu mang lên cặp sách, chỉ chỉ môn: “Đi thời điểm khóa một hạ, cảm ơn.

Đây là ngươi bữa sáng, tá túc quản máy ép nước làm, bánh mì, xúc xích nướng, hạt mè hồ, chất lỏng dễ dàng tiêu hóa, không cần cảm tạ.”

Môn đóng lại kia một khắc, cách vách phòng ngủ ước chừng đã trải qua một tràng ngắn ngủi động đất.

Xem ra tức giận đến không nhẹ.

Đương nhiên, Niên Úc cũng không cảm thấy chính mình làm sai cái sao.

Sớm tự học ngủ 40 phút, Lý Y Y cùng cơ lấy tranh ở bên ngoài kêu người, Niên Úc một đi ra ngoài liền đón nhận một đốn miệng vỡ mắng to, Cơ Dĩ Tranh điên rồi một dạng nắm nàng giáo phục giận mắng, “Ngươi bột lạnh nướng ăn choáng váng sao? Quấy rầy ta nữ thần! Ta cùng ngươi nói ta nữ thần cuối kỳ thành tích lui một phân, ta tạp ngươi tiểu xe đẩy!”

Sau khi nói xong nàng đem trong đàn áp chú sự tình một 5-1 mười đạo ra, lại cho đe dọa.

Niên Úc đảo không cái sao biểu tình, quay đầu đi xem trong phòng học ngồi nghiêm chỉnh tiểu đại nhân, nói: “Bồi suất nhiều ít, ta cũng áp!”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ