Chương 3

347 29 0
                                    

Thân thích nhóm mặt như màu đất đem bao lì xì đưa qua đi, Khánh Ngu tỏ vẻ cảm tạ: “Thích xem nói lần sau chúng ta lại ước, hôm nay thời gian không đủ, hôm nào ta cho đại gia biểu diễn thần long sườn đá chân hoà bình sa lạc nhạn.”

Mọi người đều phảng phất mất đi tổ chức ngôn ngữ năng lực, ngốc ngốc nhìn nàng.

Khánh Ngu cũng sẽ lễ phép tính đối thượng bọn họ đôi mắt, bất quá ngay sau đó liền vô tình rút ra bọn họ trong tay bao lì xì.

Nàng thậm chí liền ba tuổi tiểu cháu trai cũng chưa buông tha, cướp đi tiểu hài tử trên người duy nhất mấy trương tiền mặt, nói: “Ngươi bây giờ còn nhỏ, lần tới xem biểu diễn cũng không thể như vậy keo kiệt.”

Tiểu hài tử bắt đầu khóc lớn, ôm lấy khánh Ngu đùi muốn đánh nàng, Khánh Ngu sau này lui một bước, đôi tay bày ra một cái phòng ngự tư thế, cảnh giác nói: “Ai, ta công phu không có mắt, còn như vậy ta nhưng không khách khí.”

Tiểu hài tử nhìn nhìn sửng sốt cha mẹ, chạy đến góc tường khóc đi.

Khánh Ngu thực vừa lòng, rốt cuộc tới rồi khánh phụ Khánh mẫu trước mặt, hai tay vươn đi, cung kính hô thanh: “Ba mẹ, xem sảng sao?”

Khánh phụ phản ứng lại đây sau cả người phát run, nhìn dáng vẻ khí không nhẹ, hốc mắt đều mau phi đao tử. Khánh Ngu thấy hắn chậm chạp không cho bao lì xì, nghi hoặc nói: “Ngài còn muốn nhìn ta phiên hai cái phải không, hảo, ta lại phiên hai cái.”

Ngay sau đó nàng lại đến phòng khách trung ương, xua tay cánh tay nhiệt thân, đối khánh phụ nói: “Xem trọng lạp, ba, ta đây liền cho ngài biểu diễn cái cao cấp.”

Bàn tay còn không có chấm đất, Khánh phụ giận không thể át, vớt lên cái ly ném tới. Khánh Ngu nghiêng thân mình tránh thoát đi, kinh ngạc nói: “Ba, không thịnh hành như vậy gia tăng biểu diễn khó khăn, khó khăn gia tăng rồi, tiền cũng đến thêm.”

Khánh phụ rốt cuộc xanh mặt, đem chính mình chuẩn bị cấp hậu bối phát bao lì xì toàn bộ ném tới Khánh Ngu trước mặt, nổi giận mắng: “Lăn!!!”

Khánh mẫu luôn luôn mềm yếu, cũng liền ở Khánh Ngu trước mặt có thể cường thế lên, nhưng hôm nay Khánh Ngu chưa cho nàng nói chuyện cơ hội, ở nàng muốn lải nhải khi, Khánh Ngu đã sớm như sói đói chụp mồi dường như đem trên mặt đất rơi rụng bao lì xì trở thành hư không, thuận tiện sờ sờ, có mấy cái bên trong chính là thẻ ngân hàng.

Không hổ là kẻ có tiền, kiếm lời.

Xem ra nàng hẳn là nhiều đi tham gia một ít cái gọi là xã hội thượng lưu yến hội xã giao tràng, kia giúp ngốc bức liền lộn ngược ra sau cũng chưa gặp qua, thượng chỗ đó bán nghệ nhất định có thể kiếm được kim bồn mãn bát.

Nàng đem bao lì xì toàn bộ sủy hảo, đối Khánh phụ nói: “Được rồi, nếu là không có gì sự tình nói ta liền đi trước, về sau còn cần xem lộn ngược ra sau nhất định tìm ta, ta tùy kêu tùy đến.”

Khánh mẫu ở một bên nói: “Nguyên Nguyên không ở, ngươi lưu lại đại gia cùng nhau náo nhiệt một chút.”

Khánh Ngu vô tội nói: “Nguyên Nguyên không ở, ngươi tìm bẹp bẹp nha, hoặc là lộng bức ảnh treo ở trên tường, làm Nguyên Nguyên ở trong khung ảnh xem các ngươi toàn gia đoàn viên cũng khá tốt.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ