Quán bar thực mau cắt đến Bất Dạ Thiên hình thức, vang vọng hai tầng lâu âm nhạc đinh tai nhức óc.
Hồi ghế lô chơi một hồi nhi trò chơi, Khánh Ngu cùng Niên Úc liền từ biệt mặt khác người, sớm chạy về trấn nhỏ. Sáng mai còn muốn chụp ảnh tạo hình, Niên Úc trang phục rất sớm liền thiết kế hảo, nhưng Khánh Ngu tạo hình còn cần cải tiến, nói là khởi động máy yến, kỳ thật sự nhi đặc biệt nhiều.
Hai người uống lên chút rượu, không thể lái xe, làm đoàn phim tài xế tới đón, hồi Bao Hàm Kiều khi là buổi tối 9 giờ nhiều, rửa mặt sau hai người liền thượng giường ngủ.
Ở làm việc và nghỉ ngơi thời gian thượng, đại bộ phận phân người trẻ tuổi đều là cùng thiên đấu, Khánh Ngu cảm thấy các nàng có thể ở 10 giờ phía trước thượng giường, vậy nói minh đã rời khỏi người trẻ tuổi đội ngũ, hỉ ưu nửa nọ nửa kia đi.
Không hề tuổi trẻ, nhưng cũng không cần thức đêm ngao chết.
Niên Úc nằm xuống không lâu, đột nhiên hỏi: “Thượng thứ cho ngươi lưu dược thiện không uống? Vừa rồi ta đi nhìn một chút, biến vị.”
Khánh Ngu lấy chăn che mặt, xoay người.
“Ta đi tìm ngươi, quên uống lên.”
“Trách ta? Khánh lão sư ngươi gần nhất đối ta rất bất mãn a.”
Đem chăn kéo xuống, Niên Úc nói: “Thân thể quan trọng nhất, vẫn là nói ngươi càng thích ngươi kia bảo tàng trợ lý thực đơn?”
Khánh Ngu xem nàng rất nghiêm túc bộ dáng, lông mày một chọn, nói: “Từng cái sủng hạnh.”
Nghe xong lời này, Niên Úc đầu tiên là nhàn nhạt nhìn nàng một cái, theo sau xoay người áp thượng tới.
“Kia đêm nay đến ta không?”
Khánh Ngu kinh ngạc: “Ngươi đêm nay không ngủ sao?”
Niên Úc chính sắc: “Ngủ a.”
“……” Khánh Ngu nghiêm túc cùng nàng giải thích: “Này ngủ phi bỉ ngủ.”
Niên Úc cũng thực nghiêm túc: “Ta nói chính là cái kia ngủ a.”
“……”
Náo loạn nửa ngày, ngại với ngày mai hoạt động, hai người ước pháp tam chương: Ngủ chính mình giường, cái chính mình bị, làm chính mình mộng.
Trung khoảng cách cái gối đầu. Gối đầu nguyên lai ở trên giường, sau lại trên mặt đất.
Khánh Ngu là xem Niên Úc ngủ sau mới khai đầu giường đèn tiếp tục xem nhật ký, nhưng nhìn một nửa, năm úc liền vô ý thức ngủ đến nàng trước mặt, ôm nàng eo. Gối đầu bị nàng ném trên mặt đất.
Nàng sợ đầu giường hội đèn lồng ảnh hưởng Niên Úc giấc ngủ, nhưng đương duỗi tay đi quan khi, Niên Úc lại đem tay nàng kéo trở về, muộn thanh nói: “Ngươi xem ngươi.”
Khánh Ngu lúc này mới biết nàng không ngủ, bất quá vừa muốn đáp lời khi lại nghe thấy nàng vững vàng tiếng hít thở, liền không lại quấy rầy, chuyên tâm xem nhật ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficção GeralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.