Có một cái cuối tuần, Khánh Ngu cùng Quý Lam ước đi hiệu sách, đãi trong chốc lát sau thẳng đến khu trò chơi.
Quý Lam chơi một lát khiêu vũ cơ, quay đầu lại phát hiện Khánh Ngu cầm bút máy ở chính mình mu bàn tay thượng hoa. Nàng cổ tay trái thượng vẫn luôn mang đồng hồ, giống như gần nửa năm qua cũng chưa thấy nàng hái xuống quá.
Nàng khiêu vũ động tác chậm lại, cuối cùng trực tiếp dừng lại.
Khánh Ngu lại đem đồng hồ mang hảo, đi phòng vệ sinh.
Theo ở phía sau.
Vòi nước vặn ra, xông vào thủ đoạn nơi đó, mãn trì huyết sắc.
Quý Lam đi vào đi, ở trong gương nhìn đến nàng đôi mắt, kia hai mắt lạnh băng không cách nào hình dung, giống như huyết không phải nàng.
Bốn mắt nhìn nhau, Khánh Ngu tùy ý xoa xoa tay, lại một lần mang lên đồng hồ, che khuất có lẽ còn ở đổ máu vị trí.
Quý Lam giọng nói ách nửa ngày, “Sẽ cảm nhiễm.”
Khánh Ngu trấn định nói: “Sẽ không.”
Quý Lam không rõ: “Vì cái gì?”
Khánh ngu nói: “Mỗi ngày về nhà ta đều sẽ tiêu độc, thượng dược.”
Quý Lam cảm thấy trước mặt trạm giống một cái ác ma, nàng đem chính mình trở thành vật thí nghiệm, lấy tra tấn chính mình vì mau. Trách không được nửa năm trước nàng một sửa mất tinh thần, thậm chí trở nên hướng ngoại lên.
Nàng dùng phương thức này sống sót.
Khánh Ngu cùng nàng giải thích: “Ngươi không cần sợ hãi, mu bàn tay nơi này cắt thiển, thương không đến yếu hại, chỉ là lưu điểm huyết mà thôi, ta chỉ là thích xem chính mình đổ máu, không khác.”
Quý Lam nhìn đến trên mặt nàng một bộ hờ hững khi, rốt cuộc ý thức được nàng tâm lý khả năng thật sự ra vấn đề, nàng thậm chí đều có thể lấy bút máy đem chính mình hoa thương, kia cùng đao cùn cắt thịt có khác nhau sao? Cái loại này chậm tốc đau đớn người bình thường nhịn không nổi đi.
Nàng giống như đối thương tổn chính mình chuyện này phá lệ có kiên nhẫn.
Quý Lam nói: “Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Chúng ta không phải bằng hữu sao? Có cái gì không thể đối ta nói?”
Nghe được bằng hữu hai chữ, Khánh Ngu nghiêm túc lắc đầu, nói: “Không, không, chúng ta đã từng là bằng hữu, hiện tại ngươi có tân bằng hữu, mà ta còn là chỉ nhận thức ngươi, duy nhất thân cận người là đáng thương dư bức.”
Quý Lam nhìn về phía nàng đen nhánh tròng mắt, liền giống như không nhận thức quá.
Khánh Ngu nhìn đến nàng trên mặt hiện ra một mạt xa lạ ý vị, cảm thấy kinh ngạc: “Ta chỉ là ở thương tổn chính mình, chẳng lẽ tự mình hại mình đều là ở thương tổn người khác sao? Ngươi sợ cái gì? Đao của ta vĩnh viễn chỉ hướng ta chính mình, ngươi sợ cái gì?”
Đã tiếp cận chất vấn, quý lam nói: “Ta dẫn ngươi đi xem bác sĩ.”
Khánh Ngu lắc đầu: “Ta sẽ không đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.