Chương 58

90 5 0
                                    

Hai người từ trong tiệm ra tới, Quý Lam bị đồng đội điện thoại oanh tạc một buổi sáng, vội vàng trở về một khởi huấn luyện, Khánh Ngu xem nàng rời đi sau mới tra di động, phát hiện Lăng Thành Di đánh mấy cái điện thoại tiến vào, nàng kia một lát ở bệnh viện tắt máy, không nhận được.

WeChat trở về điều tin tức qua đi, Lăng Thành Di chạy nhanh đánh giọng nói điện thoại.

“Tỷ, ta cầu ngươi thượng thượng tiệm net, hiện tại trên mạng mắng ngươi trận thế cường đại đến người qua đường đều cho rằng ngươi nghiên cứu chế tạo ra hủy diệt thế giới vũ khí sinh hóa.”

Khánh Ngu nghe hắn nói chuyện cấp bách, đại khái có thể tưởng tượng đến trên mạng ra sao loại trường hợp, “Lại không phải không bị hắc quá, không nóng nảy.”

Lăng Thành Di thậm chí tưởng cách võng tuyến cho nàng quỳ xuống dập đầu: “Lần này không đồng nhất dạng! Vân Tiểu Dật thiên giới thù lao đóng phim cùng đại ngôn phí sự bị tra xét, hiện tại trong vòng mỗi người cảm thấy bất an, ngươi hiện tại bị đưa đến hot search tiền tam, quả thực là đưa lên môn đương điển hình.”

“Nga,” Khánh Ngu không chút nào để ý:

“Ta cảm thấy tra ta rất có ý nghĩa, một cái cẩn trọng diễn viên, cũng làm kia chút cảo lạn tiền ngốc tử nhóm mở mở mắt, cái gì kêu chức nghiệp hành vi thường ngày.”

Lăng Thành Di cắn nha, “Nhưng lần này bọn họ là hắc ngươi ‘ kỳ thị thất học ’! Ngươi Weibo phía trước không phải cấp fans đẩy một cái thư đơn sao? Còn viết chính mình xem sau cảm, hiện tại vân tiểu dật kia giúp cao trung không tốt nghiệp đại già nhóm đều ở mướn người hắc ngươi, đi hướng hình như là xây dựng bằng cấp lo âu.”

“……” Lệnh người cười sặc sụa, thiên thiên ôm đoàn bọn họ cũng không chê mệt.

Khánh Ngu đều không biết là nên khiển trách bọn họ ngốc vẫn là cười bọn họ xuẩn, “Bằng cấp lo âu? Nếu ta thiên thiên ở mạng xã hội thượng phơi B đại thư thông báo trúng tuyển, kia thật là có điểm xây dựng bằng cấp lo âu ý tư, nhưng ta liền đẩy mấy quyển thư mà thôi, cũng coi như sao?”

Lăng Thành Di tính toán sửa đúng nàng quan điểm: “Ngươi nghĩ như thế nào không nặng muốn, mấu chốt xem võng hữu nghĩ như thế nào.”

“Ngươi trước đợi chút, ta xem xem trên mạng bình luận.”

Chạy đến Weibo thưởng thức một hạ ngôn ngữ nghệ thuật, Khánh Ngu mới lý giải Lăng Thành Di hoảng loạn, xác thật tiếng mắng so nàng trong tưởng tượng còn muốn quá mức.

Nghe nàng trầm trọng thở dài thanh, Lăng Thành Di xoay người nông nô đem ca xướng, cười nhạo nàng: “Hiện tại tin đi, chạy nhanh đem ngươi dỗi người khí thế lấy ra tới, thượng Weibo chiến đấu! Đừng một thiên thiên tổng đùa bỡn ta, ức hiếp người nhà là không đạo đức.”

Khánh Ngu chỉ hảo nói: “Ta cũng tưởng, nhưng song quyền khó địch bốn tay, như thế nào chiến đấu?”

Lăng Thành Di như là nắm giữ xoay người mật mã, lại lời nói có lời nói nói: “Ngươi bên này binh lực đích xác suy nhược, nhưng ngươi có quý nhân.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ