Tạo hình sư ở bên ngoài gõ cửa, thanh âm ở buồn khởi tiếng sấm trung che một nửa: “Khánh lão sư, nơi sân đã bố trí hảo, ngài chuẩn bị thế nào?”
Niên Úc chậm rãi đứng thẳng người, lông mi như cá bạc, hạ mí mắt lộ ra không hòa tan được hồng ý. Giúp nàng sửa sang lại tóc, hôn ở phát đỉnh, như là khoan thứ không lên tiếng người, thấp giọng nói: “Hôm nay cho phép ngươi trầm mặc, ta có thể cho ngươi tiêu hóa chuyện này thời gian, nhưng là không cần lâu lắm, chờ đợi thực vất vả. Khánh Ngu, rất tốt với ta một chút, ta yêu cầu một đáp án.”
Nói xong, nàng lại bỏ thêm một câu: “Xin lỗi, ảnh hưởng ngươi quay chụp cảm xúc.”
Nàng đi tới cửa, mở cửa.
Tạo hình sư không quá xác định có thể hay không đi vào, ở cửa bồi hồi trong chốc lát, Niên Úc triều hắn gật đầu, lướt qua hắn đi ra ngoài.
Cảm giác áp bách biến mất, tạo hình sư mới dám tiếp tục cùng khánh Ngu nói chuyện: “Khánh lão sư, có thể đi qua……”
Chân trời lại buồn một đạo lôi, lại không có một giọt vũ.
Hắn nhìn đến Khánh Ngu ánh mắt đình trệ đứng dậy, bước chân đi ngốc, trên mặt nhìn không ra cái gì cảm xúc tới, trì độn lên tiếng: “Ân.”
Phong đồ chỉ chụp một bộ, Khánh Ngu rất có kinh nghiệm, biểu tình quản lý cùng động tác đều thực đúng chỗ.
Mặt khác hai bộ quần áo đều là ngụy hằng ngày đồ.
Phố chụp địa chỉ tuyển ở một khu nhà trung học bên cạnh, dân cư khí thịnh, nhiếp ảnh gia thực mau chụp hình, cùng nghệ sĩ phù hợp độ cực cao, Khánh Ngu chỉ bày mấy cái động tác, hắn liền chọn hảo ảnh chụp. Ngay sau đó lại chụp một đoạn ngắn phúc lợi video, chủ sang tổ đang thương lượng cắt nối biên tập âm nhạc vấn đề, nhân viên công tác cho nàng sửa trang, nói trong nhà phong đồ tuyển hảo về sau liền đi bờ biển chụp.
Đêm nay hẳn là không mưa, thấp bay trong chốc lát điểu đều hồi oa đi.
Niên Úc cùng biết hòa thiết kế sư hình như là đại học đồng học, đi bờ biển trên đường Lăng Thành Di còn nói: “Thiếu chút nữa đã quên, năm úc đại học là học thiết kế, trách không được nàng có như vậy lâu ngày thượng tài nguyên, này trong giới có danh khí thiết kế sư phỏng chừng đều là nàng đồng học.”
Khánh Ngu ngơ ngẩn gật đầu, triều ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua.
Lăng Thành Di còn tưởng rằng nàng ở ấp ủ quay chụp cảm xúc, tính toán sấn cơ hội này trước ngủ một giấc, lại đột nhiên nghe thấy nàng thở dài, nói: “Ta gần nhất đào hoa vận quá mức tràn đầy.”
Lăng Thành Di: “?”
Lập Tân ngáp một cái, cùng nàng giải thích, “Tỷ tỷ, ngươi đào hoa vận vẫn luôn thực tràn đầy, thật nhiều người thích ngươi.”
Lăng Thành Di lại định định nhìn nàng, tìm tòi nghiên cứu tầm mắt ước chừng ở trên người nàng dừng lại ba phút, hắn mới nói: “Có người cùng ngươi thổ lộ?”
Khánh Ngu tựa lưng vào ghế ngồi, suy tư một trận, “Xem như đi.”
Lăng Thành Di nháy mắt Holmes thượng thân: “Trách không được vừa rồi quay chụp thời điểm cảm giác ngươi giống như có điểm không ở trạng thái, hiệu quả đạt tiêu chuẩn, nhưng tuyệt không phải ngươi ngày thường tiêu chuẩn, nguyên lai là có phiền lòng sự a. Làm ta đoán xem, người kia chúng ta đều nhận thức?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.