Chương 20

223 13 0
                                    

Người phụ trách đối cái này video vẫn là thực vừa lòng, tới phía trước nàng còn sợ nhìn thấy một cái mất tinh thần ủ rũ người phát ngôn, không nghĩ tới Khánh Ngu tựa hồ cũng không có bị ngoại giới hắc liêu áp suy sụp, thoạt nhìn man chính năng lượng, hơn nữa đối Vận Thơ sản phẩm đều rất quen thuộc, trước tiên làm không ít công khóa, quang điểm này khiến cho người lau mắt mà nhìn.

Cũng không phải người phụ trách chưa thấy qua dốc lòng tuyển thủ, mà là Khánh Ngu tình cảnh hiện tại tựa như cột vào trên cây heo, sinh tử chưa biết, nàng còn có thể chẳng biết xấu hổ nỗ lực, đã áp đảo một tảng lớn uể oải thanh niên.

Vận Thơ đem video thả xuống đến các đại ngôi cao sau, treo lên official website.

Mới qua đi một ngày, Khánh Ngu Weibo cùng Douyin đều trướng không ít fans, phá lệ chính là nàng thu được rất nhiều phi nhục mạ tin nhắn, đại bộ phận là hỏi nàng nên như thế nào sửa trang, tìm được thích hợp chính mình phong cách, còn hỏi nàng có hay không đánh giá quá một ít màu trang nhãn hiệu. Cực nhỏ bộ phận người đối như thế nào ở nghịch cảnh hạ sinh tồn rất có hứng thú, hy vọng được đến nàng khuyên.

Khánh Ngu thực nghiêm túc trục điều xem, nhất nhất hồi phục qua đi.

Vận Thơ phía chính phủ hào bình luận cực kỳ hài hòa, ‘ ngộ Khánh Ngu tất sảo ’ thiết luật có tan vỡ xu thế:

[ cầu son môi sắc hào ]

[ cầu môi bùn sắc hào ——]

[ ta đi Khánh Ngu Weibo bò lâu, phát hiện nàng thật sự ở dùng Vận Thơ tân ra tường vi tiêu ai, nàng là thật sự ở đánh giá, a a a vì cái gì hắc nàng, nàng nhập kính thời điểm là tố nhan đi, thật xinh đẹp, thèm nàng ]

[ đầu năm nay cái gì đều có thể ngạnh khen sao, một cái diễn viên ra trang giáo còn có thể bị khen? Như vậy rõ ràng quảng cáo dấu vết, này giới võng hữu cũng quá dễ dàng bị cảm động đi ]

[ đừng giang, Vận Thơ phát Weibo, bọn tỷ muội đi xem, giống như còn có tường vi tiêu rút thăm trúng thưởng ——]

Vận Thơ phát Weibo hình ảnh lăn lộn vài trương Khánh Ngu ảnh chụp, đều là ra trang ngày đó chụp, nàng xuyên thực giản lược, thoạt nhìn đặc biệt giống cái đứng đắn tiểu đại nhân, thỏa thỏa ngọt dục cảm câu hệ mỹ nữ.

Vận Thơ: Mùa xuân thăng cấp bản tường vi tiêu, chủ bá thượng trang trước chính là dùng nó thay thế trang trước nhũ nga, @ Khánh Ngu thân trắc, đại gia phải tin tưởng mỹ nữ tuyển phẩm thái độ, khác: Khánh Khánh chân nhân quá mỹ bá!!! Cậy mỹ hành hung!

Rút thăm trúng thưởng tình hình cụ thể và tỉ mỉ: Chú ý @ Khánh Ngu cùng Vận Thơ official weibo, tuyển 50 vị bằng hữu đưa mùa xuân đại lễ bao / mỉm cười.

[ ta thiên, đưa tới cửa tới giấy dán tường!!! Thu! ]

[ Khánh Ngu thật sự hảo hảo xem, vì cái gì nàng có thể từ nhỏ mỹ đến đại, # ta tới nhân gian góp đủ số những cái đó năm ]

[@ Nữ Oa nương nương thật sự # chúng sinh bình đẳng # sao, ta chính là tùy tay vứt ra tới bùn điểm tử đúng không ]

Không biết có phải hay không công ty mua thuỷ quân, khánh ngu nhìn đến này đó bình luận khi thật cao hứng, nhưng cũng rất sợ chọc giận một khác bộ phận anti-fan, vừa mới bắt đầu có điểm chuyển cơ khi, cục diện xoay chuyển không thể quá nhanh, yêu cầu một chút thời gian quá độ một chút, nếu không sẽ hoàn toàn ngược lại. Tựa như đại gia sẽ không thích xuôi gió xuôi nước diễn viên, một bước lên trời mang đến chỉ có thể là vô tận hạ trụy.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ