Chương 65

100 4 0
                                    


Lần này sự tình cấp Khánh Ngu đánh cái dự phòng châm, kế tiếp mấy thiên bắt đầu không biết ngày đêm làm kế hoạch án, làm công ty chiêu fans hoạt động tổ.

Lăng Thành Di ban đầu vẫn là thực khó hiểu, này trong vòng nghệ sĩ không một cái chịu vì fans hoạt động tiêu tiền, nói như thế, bọn họ một năm từ fans trong tay tránh mấy cái trăm triệu, nhưng một khối đều không muốn vì fans hoa, cho nên fans đàn mới như vậy nhiều yêu ma quỷ quái.

Khánh Ngu làm hắn ấn nghiêm khắc tiêu chuẩn chọn người, lương tháng khai cao một ít, nhiều mặt quản lý fans, cũng có thể mượn cơ hội này làm fans rời xa các loại marketing tổ ác ý kéo dẫm, không cần không duyên cớ tiêu hao học tập cùng công tác thời gian.

Lăng Thành Di biết nàng cái gì tưởng pháp, huống chi chính hắn làm người đại diện phía trước chính là trợ giúp một ít nhãn hiệu quản lý fans, trong giới chức hắc son phấn linh tinh thao tác cũng thuần thục.

Khởi công mấy thiên hậu, hắn mới gọi điện thoại lại đây, nói: “Lần trước gây sự hảo mấy cái đều là chung huyến tiểu xưởng dưỡng ra tới hắc tử, ta thế nhưng không phát hiện, dựa, toàn cấp quải đi ra ngoài, thừa dịp cái này cơ hội, cho ngươi thanh một thanh phấn.”

Hắn có thể toàn ôm đồm, Khánh Ngu tự nhiên mừng rỡ tự tại, đi Weibo đã phát thi đại học trợ lực.

Phong ba đã qua, liên lụy đông đảo, từ Mạch Ngu đến Khánh Ngu đen cái biến, kết quả Vinh gia đem chính mình làm đi vào, hiện ở khắp nơi đều ở tra bọn họ phía trước được xưng mấy trăm triệu chế tác lại không thể chiếu tảng lớn, nếu là thạch chuỳ, Vinh Kỳ ngày ngày xa hoa truỵ lạc liền phải biến thành trong nhà lao đầu ngủ sớm dậy sớm.

Chuyện này qua đi, này hắn nghệ sĩ đều bắt đầu hiểu được, chiêu ai đều không thể  chiêu Khánh Ngu cùng Mạch Ngu, quang biến thành màu đen thiếp liền tiêu tốn trăm vạn, kết quả nhân gia nhẹ nhàng liền tránh thoát đi, kết quả là trở tay một hồi thao tác đem đối phương đưa vào giám sát làm, không có ý nghĩa.

Việc này qua đi, Chung huyến đã điệu thấp không thể lại điệu thấp, tân kịch hảo mấy cái hot search cũng chưa mang nàng.

-

Năm nay thời thượng buổi lễ long trọng chủ đề là —— kinh điển cùng nay..

Tài trợ đại bài đều là trong ngoài nước có lịch sử nhãn hiệu, danh nghĩa thượng là một hồi văn  hóa giao lưu hội, khánh ngu rất sớm đã bị fioreina người phụ trách tiếp đi, ngồi ở ghế trên tùy ý chuyên viên trang điểm đồ bôi mạt cả ngày, nhất sau lại đi tuyển lễ phục.

Tổng cộng tam kiện, đều là mùa hạ tân khoản, hai bộ là dùng để bảy tháng khan chụp đồ, mặt khác một bộ là tiến tràng khi cao định.

Khác biệt rất lớn, chụp đồ kia hai bộ quá hương diễm, mà vào tràng khi kia bộ cùng Niên Úc cho nàng thiết kế kia bộ lễ phục dạ hội thuộc về cùng loại phong cách.


Bất quá kia bộ lễ phục dạ hội có thể hằng ngày xuyên, lại chính thức lại xinh đẹp, nhưng này bộ hiển nhiên chính là tú tràng sản vật.


[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ