Chương 25

214 15 0
                                    

Cơm nước xong sau, Khánh Ngu liền trở về nhà, nàng mới vừa mở cửa, đã bị Quý Lam khiếp sợ.

Quý Lam nhảy đến nàng trước mặt, oán giận nói: “Ai nha, ta thật vất vả tới một lần, ngươi như thế nào trở về như vậy vãn?”

Khánh Ngu tâm kinh hoàng, thở dài: “Thiếu chút nữa bị ngươi hù chết. Kết thúc công việc sớm, cùng người đại diện cùng trợ lý đi ăn cơm.”

Quý Lam đem nàng kéo vào đi, đóng cửa trước còn nhìn nhìn đối diện, nhỏ giọng nói: “Niên Úc không ở sao?”

Khánh Ngu hơi hơi nhíu mày: “Nàng đi phù lê thị bổ diễn, khả năng còn phải mười ngày qua đi.”

Quý Lam nửa híp mắt, đắn đo nàng nhược điểm: “Biết đến đủ rõ ràng a, lúc này mới chuyển đến mấy ngày ngay cả nhân gia hành trình đều nắm giữ, xem ra chỗ không tồi.”

Khánh Ngu bất đắc dĩ, cùng nàng mặt đối mặt ngồi xuống, khẽ cười nói: “Ngươi không phải cùng ngươi ông ngoại học được xem tướng sao, ngươi tương tương xem, ta cùng nàng quan hệ gần không gần?”

Quý Lam vô ngữ, cúi người lại đây lượng lượng cái trán của nàng, sách một tiếng: “Chịu kích thích lạp? Đều bắt đầu mê tín.”

Khánh Ngu dở khóc dở cười: “Không phải chính ngươi nói sẽ xem tướng, còn nói năm úc trên mặt nhìn qua là kẻ tàn nhẫn.”

Quý Lam liếc nàng liếc mắt một cái, “Này còn hộ thượng như thế nào? Ta đó là tùy tiện nói nói, ta đối nàng ấn tượng không thâm, chủ yếu là nàng kia chỉ miêu quá thích cào người, ta tới chỗ này vài lần nó khi dễ ta vài lần, ta lại không thể cùng một con mèo không qua được, đương nhiên chỉ có thể lựa chọn cùng chủ nhân không qua được.”

Khánh Ngu nghĩ đến kia chỉ mặt bản tinh xảo mèo Ragdoll, cùng nàng đặc biệt có duyên phận. Nhớ tới miêu, nàng cảm thấy cánh tay thương lại đau lại ngứa, kết vảy thời điểm dấu hiệu.

Nàng nói: “Kia chỉ miêu rất hiền từ, thấy ta đặc biệt nhân thiện, dính ta thực.”
Quý Lam liễm mắt, đốn một lát, lại đi véo nàng mặt: “Ngươi tưởng dưỡng miêu sao?”

Khánh Ngu lắc đầu: “Ta hiện tại vội vàng tẩy trắng, không có thời gian, chỉ là ta người đại diện nói ta có điểm bạo lực, làm ta dưỡng dưỡng tính tình.”

Quý Lam kinh ngạc nói: “Ngươi sẽ không lại đánh người đi?”

Khánh Ngu nói: “…… Ta trước kia cũng thường xuyên đánh người sao?”

Quý Lam lời nói thấm thía: “Ngươi đã quên chính mình là như thế nào bị đưa vào bệnh viện? Ta lúc ấy là ở cho thuê phòng dưới lầu nhặt được ngươi, lúc ấy ngươi giống như cùng một cái cẩu đánh nhau rồi, cẩu đánh không lại ngươi, chạy, sau đó ngươi liền bắt đầu tự mình hại mình.”

“……”

Khánh Ngu: “……”

Nàng nói: “Vô địch thật sự thực tịch mịch.”

Quý Lam: “…… Ngươi thật tin a?”

Khánh Ngu nghĩ nghĩ cái kia trường hợp:

“Thật cũng không phải hoàn toàn tin tưởng.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ