Chương 61

83 5 0
                                    

Trải qua kịch liệt thảo luận sau, đại gia nhất trí cho rằng hẳn là trọng chỉnh tiên môn, giải cứu nguyện chùa Tán Tiên cùng khỏe mạnh trưởng thành rau hẹ đội ngũ.

Cấp đạo diễn tổ báo kết cục.

——

Phát sóng trực tiếp kết thúc về sau, các diễn viên khách khách khí khí lẫn nhau nói vất vả, đi đổi dỡ hàng trang.

Khánh Ngu từ cách gian ra tới, thấy năm úc dựa vào môn thượng xem di động.

“Niên sư?”

Niên Úc thu di động, hướng nàng vẫy tay, “Mang ngươi đi gặp đạo diễn cùng biên kịch.”

Khánh Ngu ngẩn ra trong chốc lát, Niên Úc đã chế trụ cổ tay của nàng, mang theo nàng lên lầu.

Nhân viên công tác sôi nổi hành chú mục lễ, lại sợ quá mức trắng ra, liền ngụy trang làm việc, linh hồn bị thiên sứ cùng ma quỷ dùng để kéo co, một bên cảm thấy tưởng quá nhiều là tội nghiệt, một bên lại hận không thể các nàng thân mật nữa một ít, tạo điểm đường.

Hai tầng trong phòng hội nghị, một nam nhân trung niên cùng hai gã tuổi trẻ nữ nhân mặt đối mặt ngồi, Niên Úc cấp nàng làm bài tập: “Đối diện vị kia chính là Ngụy Trục Vưu đạo diễn, Kiều Sư bên cạnh chính là Lý Y Y, 《 ly ca 》 biên kịch.”

Triển mắt nhìn đi, Ngụy Trục Vưu sắc mặt nghiêm túc xem video, Lý Y Y cùng Kiều Sư đang ở nói chuyện.

Hảo sinh xấu hổ.

Khánh Ngu tới gần nàng, nhỏ giọng nói: “Tình huống như thế nào, Kiều giáo thụ cũng ở?”

Niên Úc liêu mi: “Nàng là Lý Y Y mời đến một vị khác biên kịch, tháng sáu huấn luyện thời điểm nàng cũng ở.”

Từ lần trước ở đơn hẻm lần đó lệnh người hít thở không thông nói chuyện sau, Kiều Sư lại không lý quá nàng, liền tin tức cũng chưa phát quá, nàng tự nhiên cũng không có khả năng chủ động đi quấy rầy Kiều Sư, nhân này hai người khung chat lại không động tĩnh.

Khánh Ngu cảm thấy hiện đi vào cùng Kiều Sư mặt đối mặt nói kịch bản, không bằng làm nàng làm trò mấy người mặt cấp Kiều Sư nhảy quyển lửa tới đến nhẹ nhàng.

Niên Úc ở một bên quan sát nàng biểu tình, thiện giải nhân ý nói: “Nếu không ta lại hẹn hò nghị thất, hai ngươi nói chuyện.”

“…… Không được đi.” Khánh Ngu cả người tràn ngập kháng cự.

Niên Úc thần sắc hòa hoãn chút, nhu loạn nàng tóc, “Vậy ngươi đợi chút phải chú ý, đừng cùng nàng mi tới mắt đi.”

Khánh Ngu: “?”

Niên Úc không giải thích, đẩy cửa ra, lãnh tiểu hài tử tham gia gia trưởng sẽ giống nhau, một trước một sau đi vào.

Ba người nhàn nhạt giương mắt nhìn qua, hai giây sau lại khôi phục nguyên trạng, bố thí dường như, Ngụy Trục Vưu mặt vô biểu tình cấp nàng hai ban tòa.

Hai bên ăn ý tỉnh đi ‘ ngươi hảo ta hảo ’ phân đoạn, trực tiếp ngồi xuống.

Mới vừa ngồi ổn, Ngụy Trục Vưu lại ban thưởng Khánh Ngu một ánh mắt, nói: “Biểu hiện không tồi, phản ứng rất nhanh. 《 ly ca 》 kịch bản nhìn sao?”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ