Khai giảng thật lâu về sau, dư bức vẫn cứ không có tin tức.
Trong trường học đều đang nói hắn muốn nhảy lớp sự, tới trong nhà thân thích đều nói hắn là tiểu thần đồng, có lẽ hắn liền như cổ điển chuyện xưa thế gia công tử, mười tuổi không đến là có thể làm thơ.
Lão sư nói Hồng Lâu Mộng bảo đại đều bất quá mười lăm, là có thể làm thi xã.
Khánh Ngu mỗi ngày nghe này đó, trong lòng tạm thời tính kiểm điểm một hạ chính mình, bất quá kiểm điểm xong sau lại ở trong phòng trộm điệp hạc giấy.
Có điểm khó, không hiểu vì cái gì Triệu Vãn Lâm cảm thấy điệp hạc giấy hài tử không bằng đọc sách hài tử.
Nàng đối đại nhân thế giới thực hảo kỳ, ngẫu nhiên nhìn đến một chút quý phụ nhân tới trong nhà uống trà, cái gì mao tiêm ngân châm a, kim đàn tước lưỡi a, một dạng khổ, Triệu Vãn Lâm mỗi lần uống xong đều phải súc miệng, không hiểu nàng vì cái gì muốn uống. Các nàng còn muốn ăn mặc sườn xám, Triệu vãn lâm mỗi lần đều phải trang điểm thật lâu, nàng tránh ở môn khẩu xem, hy vọng mẫu thân nhớ rõ nàng, đem nàng trở thành một vị nữ sĩ mời đi tiệc trà.
Này một thiên, tiệc trà tiến hành đến một l nửa, Triệu Vãn Lâm nhận được một cái điện thoại. Khánh Ngu ở trên lầu đi xuống thăm, phát hiện trên mặt nàng biểu tình thực phức tạp, dù sao trong ban cái kia nhất không yêu học tập, thiếu viên môn nha tiểu cô nương nghe được lão sư bất an bài tác nghiệp thời điểm liền sẽ làm ra như vậy biểu tình, đối với lão sư nói kia cũng quá đáng tiếc, ta còn tưởng hăng hái học tập đâu, lão sư đi sau liền sẽ cấp trong ban mọi người mua một viên đường làm chúc mừng, chi sau nàng liền sẽ đi tương đối —— còn tuổi nhỏ phá sản cùng múa bút thành văn đến đêm khuya đến tột cùng nào một cái càng thảm thiết một chút.
Tiệc trà giải tán, Triệu Vãn Lâm thay đổi hưu nhàn trang, làm Trương tẩu mua một đống lớn bổ đầu óc dinh dưỡng phẩm, ra cửa khi mang lên Khánh Ngu.
Khánh Ngu hỏi nàng đi nơi nào, nàng nói đi bệnh viện.
Cửa sổ xe khai một điều phùng, bên ngoài người đều hướng bên trong xem, nàng quan sát hắn nhóm biểu tình, đại bộ phận là kinh ngạc cảm thán.
Đây là khoản hạn lượng xe.
“Bệnh viện? Ba ba sinh bệnh sao?”
Triệu Vãn Lâm lắc đầu: “Không có, là dư bức, Dư Bức sinh bệnh, muốn tạm nghỉ học một năm.”
Khánh Ngu cảm thấy chính mình cũng không phải cái hảo hài tử, bởi vì này một khắc, nàng đệ nhất phản ứng không phải Dư Bức bệnh thế nào, mà là, “Kia hắn còn nhảy lớp sao?”
Triệu Vãn Lâm lại một thứ lắc đầu: “Kia hài tử, ai, khẳng định nhảy không được cấp, hắn hiện tại trạng thái không tốt lắm, liền hai vị số phép nhân đều không thể tính nhẩm, quá đáng thương.”
Như vậy liền đáng thương sao?
Khánh Ngu tưởng, kia nàng đã kinh muốn đáng thương đã chết, bởi vì nàng cho dù không được bệnh, tính nhẩm năng lực cũng không phải thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
General FictionTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.