4

996 43 2
                                    

Jungkook nghiêng đầu nhìn Mei đầy khó hiểu khi thấy cô như đang bị đóng băng trong giây lát.

Cậu thắc mắc huơ tay qua lại trước mặt Mei khiến hai hàng mi cong dày khẽ chớp một cái. Cũng nhờ vậy mà cô mới nhận ra mình vẫn chưa ừ hử đáp lời đối phương.

Tuy Jungkook có lối sống khá tùy hứng nhưng như thế không có nghĩa là cậu thiếu đi sự tinh tế. Hơn ai hết, bản thân cậu hiểu rõ sự xuất hiện đột ngột của mình cũng giống như một dạng đe doạ đối với kiểu người hướng nội như Mei. Cậu chủ động lùi về sau một bước để giữ khoảng cách trong khi nói với giọng điệu cực kỳ thiếu yếu tố liêm sỉ.

"Chúng ta mau đi thôi, ông bà Frankie đang đợi đấy. Chị chần chừ như vậy có phải là do không dám đối diện với vẻ đẹp trai này của em hay không?"

Jungkook chắp hai tay ra sau gáy rồi ngửa cổ lên trời, phóng tầm mắt nhìn mấy con chim bồ câu bay lượn là đà trên mái nhà. Lời thốt ra tự nhiên đến phát sợ.

Mei biết thừa là cậu đang giở trò khiêu khích nhưng không cách nào vạch trần được. Vì cậu nói đúng. Mei không đi tức là cô đang ngại đụng mặt với cậu. Đến lúc đó cái tên này chắc chắn sẽ lôi chuyện này ra mà léo nhéo bên tai cô mỗi ngày. Hơn nữa, tay nghề của bà Frankie rất tuyệt vời. Cô thực sự không muốn bỏ lỡ những món ăn siêu ngon trong bữa cơm ấm cúng ấy.

Mei mím môi, gạt bỏ hết mọi rào cản ngại người lạ mà rảo bước về phía căn nhà nhỏ của hai ông bà già. Jungkook cũng chậm rãi nối gót theo sau cô, khoé môi hài lòng nhếch cao thấy rõ. Khi hai người vào đến cửa nhà của đôi vợ chồng chủ thuê tốt bụng thì bữa tối cũng đã gần nấu xong. Mei tất bật vào trong giúp đỡ bọn họ dọn món ra bàn.

Nhiều người góp sức nên không mất quá nhiều thời gian mâm cơm đã được bày biện xong xuôi. Chỉ còn lại nồi súp trên bếp nữa là đủ. Jungkook nhanh nhảu xung phong nhận dọn món súp. Cậu cẩn thận cầm cái tô thủy tinh trên tay rồi múc từng vá canh vào tô. Tuy nhiên, do nước súp còn rất nóng nên chẳng mấy chốc cảm giác nóng hổi đã lan truyền đến khắp các đầu ngón tay của cậu qua lớp thủy tinh dày.

Jungkook rít lên vì nóng, vội vã hạ tô súp xuống bàn. Trong lúc gấp gáp vô ý làm cho phần nước súp trong tô sóng sánh đổ lên tay cậu. Hai đầu chân mày của Jungkook nhíu chặt vì cảm giác bỏng rát nơi đầu các ngón tay, vùng da mỏng manh liền ửng đỏ lên nhanh chóng. Bà Frankie thấy cậu bị bỏng sôi liền lo lắng hỏi han.

"Jungkook, cháu không sao chứ?"

"Cháu không sao, không sao. Chỉ hơi rát một chút."

Jungkook trả lời rằng mình không sao nhưng mặt thì nhăn nhúm khó coi vô cùng. Bấy nhiêu cũng đủ hiểu vết bỏng không có được nhẹ như cậu nói.

Mei từ đầu chí cuối vẫn luôn dõi theo sự việc đang diễn ra, cái nhăn mày của Jungkook khiến tim cô đập mạnh như giã gạo trong lồng ngực. Cô liền đứng dậy nắm lấy cổ tay cậu rồi kéo đến đặt dưới vòi nước lạnh. Nhiệt độ thấp của dòng nước giúp xoa dịu dấu bỏng vô cùng hiệu quả, bằng chứng là gương mặt của Jungkook đã giãn dần ra.

Thật sự thì tuy là cậu đau vì bị bỏng thật nhưng nhờ vậy mà chiếm được sự quan tâm của Mei thì xem như đồng chí này hi sinh thân thể cũng rất xứng đáng. Jungkook căn bản không hề để tâm đến vết bỏng cho lắm vì lúc này còn bận say đắm ngắm nhìn nữ nhân đang chăm lo cho mình. Chiều cao của Mei kém hơn Jungkook một chút nên khi hai người đứng cạnh nhau, cậu nhìn xuống đã liền thấy được chóp mũi xinh xắn cùng đôi gò má đáng yêu. Cậu liền lợi dụng tình hình, âm thầm thu hẹp hơn khoảng trống giữa hai người. Gần đến mức chỉ cần cô ngước đầu lên thôi, môi hai người chắc chắn sẽ dính vào nhau.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ