52

581 43 9
                                    

Tình yêu nếu được sử dụng đúng cách, nó sẽ là liều thuốc bổ chữa lành cho tâm hồn. Tuy nhiên, nếu người dùng lạm dụng quá mức, nó sẽ trở thành một loại độc dược cực kỳ nguy hiểm đối với trái tim. Những kẻ không giữ được mình, tha hoá vì tình yêu sẽ trở nên vô cùng mù quáng và đáng sợ.

Jungkook và Henry ôm nhau trong niềm vui mừng sau khoảng thời gian dài không gặp gỡ. Hai người hỏi thăm nhau được vài câu thì liền đá sang chủ đề về Mei. Nghe người kia than thở, trách móc, Jungkook chỉ biết lắc đầu cười khổ vì Henry quả nhiên còn để bụng chuyện cũ. Lâu nay, gã vẫn luôn ghi nhớ mối hiềm khích với Mei, thế nên ngay khi nhận được lời mời từ Jungkook, gã đã lập tức hoãn mọi kế hoạch đã được định sẵn lại để bay đến Seoul. Mục đích chính của gã dĩ nhiên không phải là vì tham dự triển lãm của bạn thân, mà là vì muốn kiếm 'bà hoàng chạy trốn' để tính sổ.

Jungkook đứng khoanh hai tay trước vòng ngực vạm vỡ, căng tai ra nghe Henry thao thao bất tuyệt về sự chảnh choẹ, xem thường người khác của Mei. Rồi bỗng dưng, gã im bặt, dáo dác nhìn xung quanh trong khi hỏi Jungkook.

"Âm thanh gì thế?"

Tương tự như gã bạn thân của mình, Jungkook cũng nghe thấy âm thanh kỳ lạ đó nên liền góp sức tìm kiếm nguồn gốc của nó.

"Không biết. Nhưng nghe cứ như là âm thanh của sắt thép cạ vào nhau vậy."

Jungkook còn đang nhìn quanh quất để tìm xem liệu có phải ai đó đã vô tình vướng vào một sợi dây thép nào đấy rồi lôi nó đi vòng vòng quanh đây hay không thì cậu bất ngờ bị Henry chộp lấy ở bắp tay. Cậu giật mình quay sang nhìn Henry, mặt của gã lúc này tái xanh như tàu lá trước khi kịp hét lên.

"Mẹ kiếp, lớn chuyện rồi Jeon Jungkook."

Nói xong, Henry liền lao đi như tên bắn, Jungkook nhìn theo hướng chạy của gã bạn thân rồi dời tiếp tầm mắt lên cao. Giàn đèn khổng lồ trước khu trưng bày ba mươi tác phẩm nghệ thuật không hiểu vì lý do gì mà lại đang dao động rất mạnh mẽ. Cung phản xạ lập tức được rút ngắn, Jungkook liền phóng theo sau Henry đến chỗ giàn đèn. Tim cậu như vọt ra ngoài khi thấy cả Mei lẫn Minji và Arin đều đang đứng ngay bên dưới giàn đèn chết tiệt đấy. Thề có Chúa lúc này Jungkook chỉ mong thời gian có thể ngưng đọng lại, để cậu kịp thời đưa tất cả ra khỏi khu vực đó.

Thế nhưng, Chúa đã chối từ lời cầu xin muộn màng của Jungkook. Sợi dây thép yếu đuối không còn chịu nổi áp lực nữa nên liền đứt phựt trên không trung, giàn đèn nặng gần ba trăm ký rơi nhanh xuống đất cùng âm thanh va chạm chát chúa vang lên. Tiếng la hét thất thanh đồng loạt phát ra như đã được hẹn trước, hội trường nhốn nháo như bầy ong vỡ tổ khi mọi người đổ xô, chen lấn nhau tháo chạy ra ngoài để bảo toàn tính mạng.

Jungkook đứng chết lặng nhìn giàn đèn khổng lồ đã nuốt gọn cả ba người đứng ngay bên dưới. Jihoon từ đâu cũng vừa kịp chạy đến bên cạnh Jungkook và Henry. Trông sắc mặt trưởng phòng marketing cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu, bàn tay cậu run lẩy bẩy, khó khăn lắm mới gọi được cho đội cứu hộ khẩn cấp đến giúp.

Đám đông hỗn loạn dần bình tĩnh hơn khi không có quá nhiều người bị thương tích. Tin tức được truyền miệng nhau nhanh chóng từ những người chứng kiến vụ việc gần đó. Sau khi được báo rằng người bị chôn vùi bên dưới giàn đèn cũng có con gái của mình, bố của Minji đứng như trời trồng, còn mẹ của cô thì gào khóc đầy thảm thiết.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ