22

527 40 8
                                    

Thế giới có bảy tỷ người, mỗi người sẽ có bảy tỷ câu chuyện bí mật khác nhau. Mà đã là bí mật thì ai nấy đều sẽ muốn giữ lại cho riêng mình. Bởi chuyện không muốn để cho người khác biết thì chỉ có thể là chuyện không mấy tốt đẹp mà thôi. Có lẽ cũng vì thế mà bí mật của một người luôn là thứ đáng để người khác tò mò nhất.

Cuộc gọi kỳ lạ của Jungkook chẳng mấy chốc cũng kết thúc, Mei khẽ siết chặt bàn tay đang đặt hờ trên lồng ngực ấm nóng của người nhỏ hơn. Cậu lúc này đã chìm vào giấc ngủ say, hoàn toàn không nghe thấy tiếng chuông điện thoại kêu réo inh ỏi. Thế nhưng Mei còn chưa kịp nhắm mắt lại thì cái tên 'Areum' kia lại tiếp tục hiện ra đầy nhức nhối trên màn hình. Cô dùng răng day cắn lấy môi mình trong khi đắn đo suy nghĩ liệu có nên thử bắt máy một lần hay không. Dù sao cô cũng không nói được, người đó sẽ không nhận ra là cô đã trộm bắt máy mà sẽ chỉ nghĩ rằng là do cấn bàn phím hoặc sự cố nào đó thôi. Cô chỉ muốn biết số máy đó đến từ nam hay nữ, khi bắt máy người đó sẽ gọi Jungkook bằng danh xưng nào đầu tiên. Chỉ là tò mò thôi. Mei tự nhắn nhủ lòng mình như vậy rồi âm thầm rời khỏi nơi có hơi ấm của Jungkook để nhặt lấy chiếc điện thoại đời mới của người nhỏ hơn. Dù đã cầm nó trong tay, cô vẫn thấy chần chừ rất nhiều, cảm thấy chuyện này không nên chút nào. Tuy nhiên, người bên kia dường như biết được Mei đang phân vân nên lại tiếp tục gọi đến như thể trêu ngươi người khác.

Sau khi tự xin lỗi Jungkook đủ bảy lần để không thấy bản thân quá xấu xa, Mei lấy hết can đảm để gạt nút trả lời đang nhấp nháy đầy mời gọi trên điện thoại. Cô áp máy lên tai, hồi hộp chờ đợi đối phương lên tiếng. Dường như người kia rất bất ngờ khi cuộc gọi được hồi đáp nên nhất thời chỉ giữ im lặng, chẳng nói năng được gì. Khoảng vài giây sau, một giọng nói nhẹ nhàng của nữ giới mới ngập ngừng vang lên.

"Cuối cùng...chị cũng nhận máy rồi."

Trống tim Mei đập thình thịch trong lồng ngực khi nghe hết câu nói của người bên kia đầu dây. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là người đó nói tiếng Hàn và biết chắc rằng cuộc gọi này không phải là do Jeon Jungkook trả lời. Mei hoang mang vô cùng, không biết nên xử trí như thế nào tiếp theo vì cô chẳng thể mở miệng hỏi đối phương thật nhiều câu hỏi như những người bình thường khác. Thế mà người nọ lại như đọc được hết những suy nghĩ trong đầu Mei, liền lên tiếng giải bày cho cô hiểu.

"Chị bất ngờ vì em biết đó là chị chứ không phải là Jungkook đúng không? Đơn giản thôi, vì anh ấy không bao giờ nghe máy của em đâu. Em gọi đến chính là để gặp chị."

Mei gần như nín thở khi người kia nói chính xác những gì đang diễn ra ở chỗ cô. Cứ như thể hai người đang đứng cùng nhau trong một không gian nhỏ hẹp chứ không phải cách nhau một quãng đường truyền điện thoại xa lắc xa lơ. Người kia dừng một chút cho Mei kịp tiếp thu rồi lại nói tiếp.

"Em biết chị không nói được nên chị không cần phải trả lời gì cả, chỉ cần nghe em thôi."

Mei mở to hai mắt, miệng há hốc vì kinh ngạc. Cô gái đó đã điều tra về cuộc sống của cô trước khi gọi đến, thậm chí còn nắm rõ đường đi nước bước trong suy nghĩ của Mei. Linh tính mách bảo cho cô biết rằng người đang gọi đến không hề dễ đối phó chút nào.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ