6

821 47 1
                                    

Nghe người kia nói xong, Mei chỉ đành cứng họng vì chưa biết nên đối đáp tiếp theo như thế nào với Jeon Jungkook.

Bởi lẽ cô đã vẽ ra trong đầu rất nhiều lý lẽ mà cậu trai cứng đầu này có thể sẽ đề cập đến, thế nhưng hoàn toàn không đoán được cậu sẽ nói đến mức thẳng thừng như vầy.

Nghĩ sao cũng thấy người ta rõ là đang chê mình phiền!

"Chị nghe em lên giường thì một người ngủ ngon, một người ngủ mỏi. Còn chị ngồi đây thì cả hai đều sẽ mất ngủ hết đấy."

Jungkook đưa khuỷu tay lên che miệng rồi ngáp một tiếng kéo dài, gương mặt dần thiếu đi nhiều phần kiên nhẫn trong khi thúc giục.

"Nhanh trả ghế cho em, em muốn ngồi. Chân tê lắm rồi."

Đến nước này mà Mei còn ngồi lỳ nữa thì đúng là muốn cố tình gây chuyện. Cô lật đật đứng dậy, loẹt xoẹt leo lên chiếc giường màu xám tro trong phòng rồi kéo tấm chăn dày lên trùm đến tận cằm. Vừa đặt lưng xuống, Mei liền thấy vô cùng choáng ngợp gì cảm giác như cô đang nằm trong lòng của người đàn ông đó chứ không phải chỉ là trên một chiếc giường đơn thuần. Bởi lẽ từ chăn ga cho đến gối đệm, tất cả đều được ướp trộn với mùi hương cực kỳ nam tính từ hãng dầu gội mà cậu hay dùng.

Cô kín đáo khịt mũi, hít trộm một hơi mùi hương lạ. Có chút không quen nhưng cũng không hẳn là khó chịu.

"Chúc chị ngủ ngon."

Jungkook buông ra một âm thanh cuối cùng rồi căn phòng liền chìm vào yên tĩnh, chỉ còn thỉnh thoảng vài âm thông báo trên mạng xã hội vang lên từ chiếc điện thoại di động của cậu.

Một buổi chiều tiêu tốn khá nhiều sức lực khiến cho đôi chân mỏi nhừ, cộng thêm tiếng ru êm tai từ cơn mưa rả rích bên ngoài, cơn buồn ngủ kèm theo mệt mỏi dần xâm chiếm làm cho Mei chẳng mấy chốc mà đã rơi vào trạng thái thả lỏng hoàn toàn. Thậm chí, trong đầu cô còn chưa kịp lo lắng liệu ở chỗ lạ như thế này mình có ngủ được hay không thì hai mí mắt khép hờ đã dần lim dim thư giãn.

Jungkook vểnh hai bên tai lắng nghe nhịp thở đều đặn bên dưới lớp chăn, dễ dàng nhận ra nàng hoạ sĩ sớm đã đi vào giấc ngủ nên cậu cũng thôi lục đục, chuyển sang tập trung vào chiếc laptop đang ôm trên đùi.

Cậu chú tâm xem lại những thứ đã chụp được lúc chiều với vẻ đầy thoả mãn. Như thường lệ, cảnh sắc vẫn luôn là phần không phải bàn luận nhiều, chỉ cần căn chỉnh một chút là có thể đem bán được ngay.

Và Jungkook thích Colmar cũng là vì thế. Ở một vùng đất nơi mà chỉ cần giơ nhẹ một chiếc điện thoại từ bất kỳ nhãn hiệu nào lên, chụp ngẫu nhiên lấy một khoảnh khắc cũng có thể cho ra đời cảnh đẹp mê hồn. Với cậu, Colmar xứng đáng là một trong những địa danh vô cùng xuất chúng. Thế mà hôm nay, Jungkook lại được tận hưởng thêm một vẻ đẹp mới của Colmar. Thứ nét đẹp mà cậu chỉ mong rằng mỗi mình cậu có quyền sở hữu. Đó hiển nhiên là những tấm ảnh tuyệt đẹp của Mei.

Jungkook chụp người lớn hơn được khoảng bảy, tám tấm thì hết cả thảy đều là do chụp lén mà có. Thế nhưng, điều đó chẳng hề làm khó được Mei. Thậm chí, với những tấm chỉ chụp được từ phía sau hoặc một góc nghiêng vô tình nào đó cũng cho ra kết quả đẹp đến xuất thần.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ