17

581 42 1
                                    

Suốt cả ngày hôm sau, cửa nhà Mei luôn khoá trái bên ngoài. Jungkook cứ nhìn chằm chằm vào cái ổ khoá mà mình đã mua cùng cô hồi mấy tháng trước trong khi đầu óc không nghĩ ra được gì. Từ sáng sớm, Mei đã ra khỏi nhà làm cho Jungkook cứ dăm ba phút lại ngó sang xem cánh cửa nhà đối diện có lúc nào mở ra hay không nhưng đáp lại cậu vẫn chỉ là một tấm gỗ lạnh lẽo không hơn không kém. Cậu thậm chí đã đến hỏi ông bà Frankie nhưng cũng chẳng thu được kết quả gì. Đã vậy còn biết thêm là từ trước đến giờ Mei chưa bao giờ âm thầm đi đâu khỏi thị trấn lâu như hôm nay.

Jungkook bắt chéo chân ngồi trên ghế dòm ra cửa nhà y như hôm bị cô tránh mặt, lần này còn tiến bộ hơn lần trước vì đã có thêm ổ khoá mới cứng bên ngoài. Cậu sầu não không biết nàng thơ của mình đang muốn làm gì, rõ ràng đã hẹn nhau vậy mà giờ lại đi đâu mất biệt. Chẳng thèm để lại dù chỉ một chữ cho người ta an tâm. Con người này quả nhiên có thừa khả năng khiến cho Jungkook phải bận lòng.

Jungkook gửi bộ ảnh chủ đề mùa thu mới nhất cho công ty xong thì đồng hồ trên màn hình máy tính của cậu cũng vừa điểm đến bảy giờ tối. Cậu đứng dậy vươn vai, điêu luyện bẻ các khớp tay kêu răng rắc nghe giòn vô cùng. Bẻ khớp chán chê, cậu cầm cốc mì ăn liền đang còn dang dở lên húp hết phần nước thừa còn lại rồi ném vèo chiếc hộp rỗng vào thùng rác như thể đang ném phi tiêu.

Jungkook lắc đầu khi hộp mì văng trúng thành của chiếc thùng rác rồi đáp xuống đất, lăn lông lốc đến chỗ bồn hoa diên vĩ. Cậu chậc lưỡi rồi lật đật chạy ra nhặt vỏ mì bỏ vào đúng nơi đúng chỗ xong mới sầu não vào nhà tắm rửa sửa soạn. Dù không chắc mình có bị đối phương cho leo cây hay không nhưng cái mác dân chơi của Jungkook không cho phép cậu được xuề xòa khi xuất hiện trước đám đông. Một khi đã bước chân vào bar, cậu chính là hoàng tử độc nhất.

Jungkook vuốt mép áo mình đến mức phẳng phiu thẳng tắp như đường thước kẻ rồi hài lòng khi soi bóng mình trong chiếc gương nhỏ xíu. Hôm nay cậu chọn một chiếc áo sơ mi màu đen thẳm, còn cố ý phanh hai cúc áo trên cùng làm lộ cơ ngực săn chắc, nhô cao mà đến cả nữ nhân cũng phải thấy ganh tị. Tay áo hai bên cũng được xoắn lên cao, dĩ nhiên là để khoe ra kiệt tác hình xăm của mình. Cậu sơ vin tà trước, còn phần sau của áo thì thả tự do, để nó phủ lên lớp quần jeans tối màu ôm sát đôi chân săn chắc. Giày đen láng cóng cùng thắt lưng LV làm điểm nhấn cho bộ outfit thêm phần hoàn hảo, không chê vào đâu được. Jungkook nhón thêm một chiếc nhẫn bảng to đeo vào ngón trỏ, cổ tay trái trang bị thêm một chiếc đồng hồ hiệu Hublot và chút hương nước hoa đến từ nhãn hàng YSL. Nếu không tận mắt chứng kiến thì chắc không có ai nhận ra cậu là chàng nhiếp ảnh gia suốt ngày chìm nghỉm trong bộ quần áo rộng thùng thình, tay ôm theo cái máy ảnh nặng trĩu suốt ngày chạy loanh quanh hết khu này đến khu khác ở Colmar.

Chiếc taxi thả Jungkook xuống trước sảnh đón khách của Le Mondain. Cậu liếc nhìn mặt đồng hồ bóng loáng trên tay, chỉ mới gần chín giờ rưỡi tối. Thời điểm quá hoàn hảo cho một cuộc hẹn với mỹ nhân, phải luôn đến sớm hơn giờ hẹn không để cho bất kỳ người đẹp nào đợi chờ mình là nguyên tắc đầu tiên của một playboy. Cậu khe khẽ huýt sáo theo một điệu nhạc ngẫu nhiên nào đó trong khi sải từng bước vào trong quán.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ