55

724 45 20
                                    

Jungkook không khác gì một con sư tử đầu đàn, thông minh, quyết đoán và có dư tàn nhẫn đối với bất kỳ kẻ nào có nguy cơ làm hại đến bầy đàn của mình. Đó là suy nghĩ của Minji về người đã đầu ấp tay gối với mình trong suốt mấy năm qua khi cô đứng trước vành móng ngựa và run rẩy chờ đợi tuyên bố từ toà án trong những ngày đầu năm mới.

Cái hôm mà Jungkook ghé qua và nói mấp mé về tội ác của Minji, cả đêm đó, cô không tài chợp mắt được vì bận lo lắng, suy nghĩ cho ngày mai. Jungkook quả thực một khi đã nhẫn tâm thì sẽ nhẫn tâm hết mức có thể. Thay vì đi cùng luật sư luôn một lần thì cậu lại chọn tự mình đến thông báo trước cho cô biết rằng chuyện xấu của cô đã bị bại lộ, khiến cô phải ăn ngủ không yên, nơm nớp lo sợ suốt một đêm dài.

Qua ngày hôm sau, khi Minji đã tự dày vò bản thân, sống trong hoang mang đủ lâu thì luật sư của cậu và Jung Jihoon mới chịu ló mặt đến thông báo về đơn kiện tội cố ý giết người đối với Minji. Thế nhưng bất ngờ hơn tất thảy là gia đình cô còn chưa kịp chuẩn bị kế sách để đối phó thì ngay tối hôm đó, Minji đã nhận được thư triệu tập từ cơ quan điều tra.

Minji đoán Jungkook đã đổ không ít hiện kim cho vụ kiện lần này vì mọi thứ diễn ra vô cùng nhanh chóng đến mức kinh ngạc. Thậm chí, cả nhân chứng lẫn vật chứng để chống lại cô cũng được cậu chuẩn bị vô cùng gọn gàng, đầy đủ. Minji hoàn toàn rơi vào thế bị động, không tìm được ai giúp đỡ mà cũng không thể bác bỏ cáo buộc của Jungkook vì chứng cứ quá rõ ràng. Kết quả là chỉ trong vòng mười ngày, không cần tốn thời gian chờ đợi thụ lý và giải quyết như những vụ án thông thường, Kim Minji bị tuyên án tội cố ý giết người không thành, lãnh hai năm sáu tháng tù giam. Lúc ấy, Minji chỉ còn biết cười khuẩy như một kẻ điên khi biết bản thân đã thật sự phải trả giá vì tội ác của mình.

Sau khi con gái cưng bị tống vào bốn bức tường phía sau song sắt, bố mẹ Minji không nén nổi xót thương, họ tức giận tìm đến phòng tranh của Jungkook để phá đám, gây chuyện. Thực ra thì ban đầu, cậu định không chấp nhặt với người có tuổi vì dù sao họ cũng không liên quan trực tiếp đến vụ án này. Hơn nữa, việc có cô con gái có tiền án tiền sự, vết nhơ này sẽ khó lòng mà xoá nhoà được trong con đường danh vọng của gia đình họ nên cậu để mặc cho hai người kia làm loạn trước cửa.

Tuy nhiên, gia đình họ Kim lại được nước làm tới, hết lần này đến lần khác cứ liên tục ghẹo gan của Jungkook. Có lẽ Minji đã kể hết cho bố mẹ mình nghe về câu chuyện phức tạp giữa cậu và Mei. Và trong những câu chuyện đó hẳn là cô ta đã thêm mắm dặm muối vào nhiều tình tiết không có thật hòng bôi xấu danh dự nàng thơ của cậu. Bởi đôi vợ chồng kia không chỉ mắng mỏ Jungkook mà còn nặng lời mạt sát, trù ẻo lên hoạ sĩ độc quyền của May Gallery. Bọn họ cả gan bêu rếu với người qua đường rằng Mei của cậu bị hôn mê bất tỉnh, sống đời thực vật, nằm một chỗ sống không bằng chết như vậy là rất xứng đáng, không có gì phải thương xót.

Vành tai Jungkook nhích nhẹ, màng nhĩ rung lên đầy nhức nhối khi phải nghe thấy những lời lẽ bẩn thỉu về Mei. Cậu ném mạnh tách cà phê còn chưa kịp uống trên tay xuống đất, không chút chần chừ mà gọi ngay cho cảnh sát trật tự đến cưỡng chế đưa đôi vợ chồng ngoan cố kia đi khuất tầm mắt. Bấy nhiêu vẫn chưa đủ hả dạ, Jungkook bảo Jihoon nhanh chóng tố cáo bố mẹ Minji tội quấy rối và phỉ báng danh dự người khác, khiến cho hai người già phải mất một số tiền kha khá để nộp phạt nếu không muốn bị tạm giam trong vài ngày. Kể từ đó, bọn họ mới chịu yên phận, thôi đến làm càng trước sảnh phòng tranh của cậu.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ