Mei gạt tay mình ra khỏi cái nhìn soi mói từ Jungkook, cô biết kẻ hứng thú với việc xăm hình như cậu ít nhiều cũng am hiểu về ý nghĩa của dòng chữ mà cô cắn răng chịu đau để có nó trên tay. Và Mei thì không thích người khác hỏi nhiều về những câu chuyện đã cũ. Đặc biệt là đối với Jeon Jungkook, người chắc chắn sẽ táy máy dò hỏi cho bằng được lý do cô xăm những thứ đó lên người. Chính vì vậy, cô vội tìm cách đánh lạc hướng người nhỏ hơn.
Mei tự nhiên choàng hai tay qua cổ của Jungkook, kéo cậu lại gần mình để ép cho đôi mắt kia chỉ chú ý đến gương mặt của cô thay vì chỗ cánh tay nọ. Jungkook quá yếu đuối để có thể cưỡng lại sự mê hoặc bất ngờ đến từ Mei, cậu nhanh chóng bỏ qua thắc mắc về hình xăm mà đắm chìm vào từng đường nét trên khuôn mặt mỹ miều của người đẹp. Cậu không nhận ra bản thân đang tự day cắn lấy môi mình khi ngắm nhìn lớp trang điểm đậm đà, sắc sảo, hoàn toàn khác hẳn với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thường thấy của nàng hoạ sĩ thơ ngây. Đôi môi đầy đặn màu đỏ rượu với chút căng bóng không hề đóng chặt mà chỉ khép hờ lại như đang khiêu khích, mời gọi Jungkook ghé thăm. Cậu thậm chí còn chu đáo tính trước cái cảnh cả môi lẫn răng của mình đều sẽ nhận hết lớp son đỏ đó nếu cậu hôn cô ngấu nghiến.
Thân hình nóng bỏng với ba vòng đầy đặn vượt tiêu chuẩn của Mei vẫn miệt mài đung đưa theo điệu nhạc, ánh mắt mơ màng của cô khi nhìn Jungkook khiến cậu như bùng nổ hết tất cả nội tiết tố nam trong người. Bàn tay hư hỏng theo thói quen với những cô bạn gái cũ trước đây âm thầm tìm đến phủ lên bờ mông cong vểnh rồi bóp mạnh vài cái.
Rõ ràng Jungkook cố tình hành động trêu đùa người ta trước nhưng bản thân thì gần như nín thở khi phần thân dưới của mình dần dần có phản ứng với cái vỗ mông táo bạo vừa rồi trên vòng ba mông mẩy của đối phương.
Jungkook đã không còn nghĩ thêm gì nổi nữa, cậu nhanh chóng tiến tới tìm kiếm bờ môi mọng đỏ kia để an ủi ham muốn không ngừng sôi sục tăng cao trong máu. Khi hai đôi môi đã gần chạm vào nhau, Mei bất ngờ nhích nhẹ đầu để né tránh cậu. Người nhỏ hơn nhìn Mei bằng vẻ chưng hửng, đáy mắt đong đầy nỗi thất vọng.
Đáp lại vẻ hụt hẫng của người kia, Mei chỉ nhếch môi cười nhạt rồi tách mình ra khỏi hai cánh tay bao trọn của Jungkook. Cô quay đầu đi ra phía cửa rồi di chuyển đến khu vực thang máy. Jungkook dù say nhưng vẫn cố gắng đuổi theo, kịp thời lách người vào trong thang máy cùng cô. Cậu nghĩ là Mei đã sợ rồi nên mới muốn bỏ chạy, nào ngờ chiếc thang máy biết điều kia lại đưa hai người lên khu vực khách sạn hẳn hoi. Phải đến khi tới nơi cậu mới biết Mei đã đặt sẵn cả phòng. Dù cho ban nãy nếu cậu không đuổi kịp Mei thì bảo đảm nhân viên của bar cũng sẽ có cách mang cậu đến đúng vị trị cần đến. Jungkook cứ vậy đi theo cô về phòng mà chẳng vấp phải bất kỳ một sự phản đối nào. Cảm giác này khiến cậu cảm thấy rất quen thuộc, y như cái cách mà những đêm vui chơi qua đường của cậu diễn ra trước đây. Chỉ khác ở chỗ thay vì cậu là người chi trả cho chi phí phòng ốc và bia rượu, thì lần này cậu được gái bao.
Jungkook mơ hồ theo Mei vào phòng, cánh cửa vừa khép lại thì cô đã liền quấn lấy cậu. Chỉ mất vài ba động tác đã cô giải quyết xong mấy chiếc cúc áo vướng víu trên người Jungkook. Mei ép sát cơ thể mình vào lồng ngực của người nhỏ hơn, ngón tay tinh nghịch chu du khắp nơi từ trên cơ ngực rồi chà miết xuống tận lỗ rốn. Jungkook đơ người ra khi nhận được những động chạm kích thích từ Mei, cậu cảm thấy mọi chuyện dường như đang đi sai hướng rồi. Người bị bẫy ở đây không phải nàng hoạ sĩ mà chính là Jeon Jungkook. Khi ngón trỏ của Mei dừng lại đùa giỡn trên hai đầu ngực nhỏ xinh, Jungkook như bừng tỉnh khỏi cơn say. Cậu lập tức đẩy Mei ra xa rồi nhanh chóng cài lại nút áo của mình. Gương mặt cùng giọng nói chứa nhiều phần thảng thốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của Anh
Fanfiction[Anh nói Em là nàng thơ của Anh, Nhưng Anh không nói Em là nàng thơ thứ mấy trong đời Anh...] #JKUniverse Written by @Smeraldo430Dec [Ngày đăng: 30/09/2021] *Truyện chỉ được tác giả đăng tải tại Wattpad. Vui lòng không re-up nơi khác.