33

559 37 3
                                    

Sau khi trả tiền cho cô bé nhân viên xong, Jungkook đưa bó hoa diên vĩ tím lịm qua cho Arin ôm. Hai mắt thằng nhóc sáng rỡ, không hề hay biết ý đồ xấu xa đằng sau của người bố độc ác nên vẫn vui vẻ vô cùng. Jungkook phì cười, xoa đầu nó rồi hỏi.

"Được rồi. Vậy bây giờ nhà bạn xinh đẹp đó của con ở đâu? Baba đưa con đến tặng hoa, xong chúng ta còn phải rước dì Minji nữa."

"Không sao, không sao. Tiện đường cho baba."

Jungkook nhướn mày nhìn Arin, vận dụng hết mọi dây thần kinh trong đầu nhưng vẫn không hiểu con mình nói gì.

"Arin, con vừa nói gì vậy?"

"Baba đưa con đến phòng tranh của baba. Con tặng hoa, còn baba thì rước dì. Tiện đường, tiện đường."

Arin chu môi giải thích cặn kẽ cho bố của nó hiểu. Thằng nhóc nhiều khi cũng cảm thấy mệt mỏi lắm, vì bố nó chẳng hiểu ý nó gì cả nên toàn phải nói lại hai lần.

"Thì ra con muốn tìm chú Jihoon sao? Con tặng hoa cho chú ấy à?"

"Không ạ. Con không đến gặp chú Jihoon."

"Vậy thì con đòi mua hoa đem đến phòng tranh của baba để làm gì?" Jungkook nghiêm mặt hỏi Arin.

"Con đến tìm cô xinh đẹp."

Arin vung vẩy bó hoa trong tay, hào hứng trả lời. Còn Jungkook thì cảm thấy dường như cậu và đứa con trai của mình đang ở hai thế giới khác nhau. Thằng nhóc này lại đang nói nhảm gì đây.

"Cô xinh đẹp? Nhóc con, chỗ làm việc của baba làm gì có ai là cô xinh đẹp chứ."

"Có mà. Chú Jihoon bảo thế."

"Lại là Jihoon ư?"

Jungkook mặt hầm hầm, lái xe đưa Arin đến phòng tranh của mình với suy nghĩ tháng này nhất định phải bảo kế toán trừ lương của Jihoon vì cái tội nói năng tầm bậy với trẻ con. Hôm trước, vụ tự ý sửa đổi hợp đồng cậu đã bỏ qua rồi, vậy mà hôm nay còn cả gan lừa lọc Arin. Thật đáng bị trừng phạt.

Xe của Jungkook vừa đỗ vào bãi thì Arin đã liền đòi leo xuống. Cậu vòng qua xe mở cửa cho nhóc con rồi nhìn nó ôm theo bó bông to đùng mà chạy ù vào bên trong tìm người. Minji vừa ra khỏi phòng họp, thấy Arin chạy đến thì liền dang tay ra đón lấy thằng nhóc.

"Arin, hôm nay đi học có vui không? Ơ, hoa gì thế này?"

Minji hôn lên má Arin rồi hỏi thằng nhóc khi thấy bó hoa nó ôm khư khư trong tay, đằng xa Jungkook cũng đang đi đến chỗ hai người họ. Minji liền mỉm cười, nghĩ rằng là hoa của Jungkook mua tặng mình nên định đưa tay ra nhận lấy. Nào ngờ thằng nhóc Arin giữ rịt lấy bó hoa lại trong khi hai mắt láo liên kiếm tìm ai đó. Thấy nhóc con cư xử lạ lùng, Minji vỗ mông nó rồi hỏi.

"Arin, con đang tìm gì thế?"

"Con tìm chú Jihoon, dì Minji có biết chú ở đâu không ạ?" Arin trả lời nhưng cặp mắt vẫn đảo tròn vòng quanh phòng tranh.

"Chú Jihoon sao? Chắc chú cũng sắp họp ra rồi. Con tìm chú làm gì?"

Minji vẫn thắc mắc hỏi Arin, mọi ngày đến đây thằng nhóc đâu có ráo riết tìm Jihoon như thế. Jungkook rất nhanh cũng đã đứng sau lưng của Arin, cậu nhún vai khi nhận được ánh nhìn thắc mắc của Minji. Thật ra cậu cũng đang muốn tìm trưởng phòng marketing để thông báo tin bị trừ lương cho người kia biết đây.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ