49

600 46 4
                                    

Trong các cuộc tình, người thứ ba không phải là người đến sau hay đến trước, người ở lại lâu hơn hay mau hơn, mà người thứ ba là người không được người còn lại yêu thương, là kẻ dư thừa trong chuyện tình cảm của ai đó.

Người ta vẫn hay bảo, phàm ở trên đời thứ gì là của mình thì trước sau cũng sẽ thuộc về mình, còn nếu không phải thì có cưỡng cầu cũng vô ích. Đạo lý ấy rất nhiều người thấu hiểu, nhưng để có thể cảm thông và chấp nhận thì nó lại nằm ở một phạm trù khác. Chẳng hạn như với Minji. Không cần ai phải lên tiếng phân giải, bản thân cô đã sớm biết mình là kẻ thừa thãi duy nhất trong chuyện tình của Jeon Jungkook. Kể từ lúc bắt đầu cho đến hiện tại, cô vẫn luôn hiểu rõ điều đó. Và Jungkook cũng để cho cô tự biết rõ điều đó nốt.

Sống chung một mái nhà, làm việc cùng một nơi, đã cùng chia sẻ với nhau rất nhiều khoảng thời gian và không gian chỉ có riêng hai người. Trong khi Minji đảm đương vai trò nội trợ, gầy dựng hình ảnh người phụ nữ giỏi săn sóc gia đình thì Jungkook cũng không hề kém cạnh trong việc thể hiện bản thân là trụ cột. Cậu âm thầm giúp đỡ Minji việc nhà hoặc chăm sóc Arin những khi cô đã quá mệt mỏi với công việc ở phòng tranh, cậu chu đáo chuẩn bị thuốc than mỗi khi cô đổ bệnh và cũng tận tâm tổ chức những buổi tiệc mừng sinh nhật nho nhỏ cho cô. Với ngần ấy hành động quan tâm, mọi người đều tin rằng Minji chính là người may mắn nhất trên thế giới khi có được một anh bạn trai tuyệt hảo, không có điểm nào chê được. Còn với người trong cuộc, chỉ riêng bản thân cô biết thực tế đằng sau cái giấc mộng hào nhoáng ấy là sự thật bẽ bàng như thế nào.

Jungkook đối với Minji trước sau luôn ân cần, dịu dàng và tinh tế. Thậm chí cậu còn đồng ý chọn cô làm bạn đời vĩnh viễn của mình. Nhưng cũng chính Jungkook là người chưa bao giờ thể hiện rằng bản thân mình có tình yêu với Minji. Cậu chỉ là đang hoàn thành nghĩa vụ mà mình nên làm mà thôi.

Đã rất nhiều lần, Minji tự hỏi rốt cuộc thì làm sao trên đời lại có thể tồn tại một kiểu đàn ông vô cùng quan tâm đến mình nhưng lại không hề đem lòng yêu mình được nhỉ? Đến cả Minji, người ban đầu cũng có xuất phát điểm không phải là tình cảm chân thành, cô chỉ chủ động tìm đến Jungkook vì vô tình biết được rằng gia đình cậu ngoài cái phòng tranh mới mở này thì còn sở hữu một công ty tài chính lớn khác nữa. Vậy mà giờ đây cô lại thấy tim mình nứt nẻ khi chứng kiến đối phương hết lòng lo lắng cho người con gái khác. Minji không dám nhận là mình đã yêu rồi nhưng cô cũng không phủ nhận việc trái tim đã có nhiều cảm xúc mới đối với Jungkook. Có thể nó không quá mức sâu đậm như tình yêu, nhưng vẫn đủ nhoi nhói đau để người ta cảm thấy mất mát vô cùng.

Từ chuyện Jungkook lưu giữ hình ảnh của Mei trên bàn làm việc, đến cố tình làm trái nguyên tắc để ký hợp đồng với Mei, sẵn sàng gây hấn với người có địa vị trong giới nghệ thuật hay thậm chí là sốt sắng lái xe đi giữa đêm giông bão chỉ vì lo lắng cho người kia, tất cả như một tấm gương khổng lồ soi rõ toàn bộ lồng ngực của Jeon Jungkook. Trong khoảng tim đỏ hỏn ấy, rõ ràng chỉ dung chứa duy nhất bóng hình của hoạ sĩ Mei. Còn Kim Minji, từ sớm cô đã biết rõ mình không có vị trí nào dù là nhỏ nhất được ngự trị ở nơi ấm áp đó. Dù là vậy, Minji vẫn gan lì tạo dựng cho mình một vỏ bọc hoàn hảo.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ