Không biết giám đốc Jeon có định biến Mei thành lợn công nghiệp theo như ý tưởng của Jung Jihoon thật hay không nhưng kế hoạch làm cho cô tăng trọng lượng thì có.
Chỉ mới qua mấy hôm thôi mà Mei đã cảm nhận được kích thước vòng bụng của mình đang tăng dần đều theo thời gian một cách rõ rệt. Ăn được ngủ được nên mặt mày phổng phao, hai bên má bắt đầu tròn trịa hơn nhiều. Mei thật sự cho rằng Jungkook đang định trả thù mình bằng cách làm cho cô béo lên thật nhiều, trở nên xấu xí đến mức không ai dám yêu rồi phải chịu đựng sự cô đơn tới già. Thế nên cô bắt đầu phản kháng bằng cách từ chối cái chế độ dinh dưỡng quái dị của Jihoon dành cho mình. Sau nhiều lần thất bại, trưởng phòng marketing không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao nên liền lót tót chạy về mách với kẻ đầu sỏ.
Jungkook thấy người kia mặt mày bí xị, gõ cửa phòng cậu với hộp cháo hàu giàu chất sắt nóng hổi thơm lừng còn nguyên vẹn trên tay. Cậu nhướn mày hỏi.
"Lại không chịu ăn?"
"Không những không ăn mà còn gắt gỏng với em nữa."
Jihoon uất ức kể lể, vừa than vãn vừa mở hộp cháo bị người ta chê ra ngồi xơi ngon lành.
Trong khi Jihoon cắm đầu ngồi ăn, Jungkook chỉ lấy tay gãi gãi cằm, đầu lắc lư ra vẻ nghĩ ngợi.
"Bắt đầu thấy nhạt miệng rồi sao? Lại còn hay căng thẳng nữa. Nhưng không ăn thì không có sức, ép ăn lại khiến tâm trạng không vui. Phải làm sao đây nhỉ?"
Jihoon húp rồn rột hết nửa hộp cháo mới ngẩng đầu lên hỏi người kia.
"Giám đốc, anh lầm bầm gì thế? Ai không vui cơ?"
Mặc cho Jihoon ngây ngốc thắc mắc, Jungkook không thèm để tâm đến mà chỉ chăm chú vào máy tính để tìm hiểu vài thứ trên mạng. Thậm chí, cậu còn nghiêm túc dùng giấy ghi chú cặm cụi ghi chép lại những gì vừa tìm kiếm được. Một lúc sau, cậu đưa cho Jihoon một bảng thực đơn mới đa dạng hơn với số bữa ăn được chia thành rất nhiều lần nhỏ trong ngày. Còn cẩn thận đến nỗi nếu món này không thích thì sẽ có món khác dự phòng ngay.
Jungkook đưa cho trưởng phòng marketing bản thực đơn dinh dưỡng mới với vẻ mặt tự hào gấp mấy lần khi cậu kêu gọi được nhà tài trợ đầu tiên trong sự nghiệp. Còn Jihoon thì mặt mày ngáo ngơ như vừa xuyên không từ thế giới khác đến. Câu hỏi thốt ra đầy nghi hoặc.
"Giám đốc, anh đang nghiêm túc thật ư?"
Jungkook không thèm đáp mà chỉ dúi bản thực đơn vào tay Jihoon rồi tung tẩy ra ngoài. Trước khi rời đi còn không quên ngoái đầu lại dặn dò thêm.
"Nếu hoạ sĩ Mei không chịu ăn thì cứ để lúc khác. Không được ép, cũng không được làm chị ấy cáu giận."
"Nhưng mà tại sao phải làm vậy?"
Jihoon gào lớn lên cho thoả nỗi niềm thắc mắc trong lòng, nhưng Jungkook chỉ phẩy tay hào sảng tuyên bố.
"Tăng lương."
Với hai chữ chắc nịch từ giám đốc Jeon, trưởng phòng marketing của May Gallery liền ngậm miệng lại im thin thít như hến, không hề hé răng thắc mắc thêm một lời nào. Cậu lốc cốc ra khỏi văn phòng để đuổi theo Jungkook, dáng vẻ cứ phấn khích như thể nếu mà có đuôi thì cậu sẽ vẫy thật quyết liệt để thể hiện niềm vui của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của Anh
Fanfiction[Anh nói Em là nàng thơ của Anh, Nhưng Anh không nói Em là nàng thơ thứ mấy trong đời Anh...] #JKUniverse Written by @Smeraldo430Dec [Ngày đăng: 30/09/2021] *Truyện chỉ được tác giả đăng tải tại Wattpad. Vui lòng không re-up nơi khác.