12

616 45 6
                                    

Cuối cùng thì mong ước năm nay của Mei cũng đã thành hiện thực khi hôm qua bà Frankie vừa ghé qua thông báo rằng có một chuyến đi thu hoạch nho ở vườn nhà Martin. Trái ngược với tình huống miễn cưỡng năm trước, lần này Mei vô cùng hứng thú với chuyến đi.

Vườn nho của nhà Martin rất rộng lớn, bên cạnh việc trông nom lò bánh thì vợ chồng họ còn sở hữu thêm cả ruộng nho to cỡ bốn cái nền nhà gộp lại. Mỗi năm có khoảng hai đến ba lần thu hoạch nhưng riêng vào tầm tháng Mười là mùa vụ lớn nhất trong năm, cũng là mẻ trái ngon nhất cho dây chuyền sản xuất rượu ở Pháp. Thế nên lúc này cũng là mùa cần nhiều nhân lực nhất.

Và dĩ nhiên, nếu Mei đã đi thì Jungkook cũng không thể nào chịu ngồi yên ở nhà bởi cái lý do chính đáng nhất trong đầu cậu: ruộng nho là nơi lý tưởng để chụp ảnh. Vậy là bốn người bao gồm hai ông bà Frankie, Mei, Jungkook và cả cô chó Layla cùng dồn nhau lên xe để đi đến chỗ ruộng nho xa xôi nơi thung lũng phía Đông.

Đến tận khi lên tới nông trường rồi, Mei mới cảm thấy hối hận vì mình đã tham gia vào chuyến đi rắc rối này. Không biết nhờ ai truyền tin, năm nay đột nhiên có thêm sự xuất hiện của cả Drake và Scarlett trong khi năm ngoái thì chỉ có mỗi mình Mei và ông bà Frankie đến phụ.

Vừa thấy Jungkook từ xa, Scarlett đã như người yêu lâu ngày không gặp mà chạy ào đến ôm chầm lấy cậu. Thậm chí, chẳng thèm chào hỏi ông bà Frankie trước một tiếng. Drake cũng nối gót theo sau Scarlett, anh lắc đầu nhắc nhở.

"Scarlett, mau chào người lớn đi."

Bị anh họ nhắc nên Scarlett mới thôi làm bừa, vội lễ phép chào hỏi mọi người. Còn Mei thì thở dài sầu não, cuộc gặp gỡ vừa nhìn qua thôi đã thấy rối loạn vô cùng, cô thật lòng chỉ muốn làm cho xong việc để rời khỏi cái nơi ồn ào này thật nhanh.

Nhằm tiết kiệm thời gian, mọi người dần chia nhau ra để bắt tay vào việc. Sau khi trang bị găng tay và nón chống nắng xong, Mei len lỏi vào trung tâm cánh ruộng để thu hoạch những chùm quả đầu tiên. Một lát sau, cô mới đau khổ nhận ra chuyện phiền não thực sự của mình ở nơi này.

Chẳng là Mei di chuyển đến sào nho nào thì Drake cũng đi theo làm ở gần đó. Jungkook thấy Drake đi theo Mei thì cũng cảnh giác bám sát theo sau lưng. Còn Scarlett thì khỏi phải bàn thêm, cô bám rịt lấy Jungkook như gà con đi theo mẹ. Kết quả là sau lưng Mei tự nhiên lại mọc ra một cái đuôi dài ngoằn vô cùng khó chịu.

Ruộng nho tuy rộng lớn nhưng không có quá nhiều tiếng ồn trừ tiếng ù ù đều đặn của chiếc máy thu hoạch phía xa. Mọi câu chuyện mà Jungkook và Scarlett nói với nhau đều dễ dàng lọt vào tai của Mei. Cách chỗ cô khoảng ba sào nho, hai người bọn họ dính chụm vào nhau. Chẳng biết có thu hoạch được gì hay không nhưng câu chuyện không bao giờ thấy ngơi nghỉ.

"Jungkook có nhớ tớ không? Tớ thì nhớ cậu chết đi được đấy." Scarlett phụng phịu bên tai Jungkook, có vẻ như cô đến đây chỉ để đi theo ve vãn cậu mà thôi.

"Chúng ta mới gặp nhau vài tuần trước mà. Chưa gì đã nhớ rồi à?" Jungkook cẩn thận đỡ chùm nho nặng trĩu vừa mới cắt xuống trong khi trả lời Scarlett.

"Không gặp cậu một ngày thôi cũng đủ làm tớ nhớ rồi." Mắt Scarlett không giấu nổi dáng vẻ hấp háy.

"Thật vậy sao?"

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ