"Người yêu của em đã no chưa?"
Jungkook đẩy cốc nước đầy kèm theo một tấm giấy ăn về phía Mei khi thấy cô buông nĩa. Mei đã quen nhận được sự săn sóc tỉ mỉ như trẻ con từ Jungkook nên chỉ ngoan ngoãn nhận lấy trong khi gật gật đầu. Người nhỏ hơn mỉm cười đầy yêu chiều, không hiểu sao hôm nay cậu thấy chị người yêu của mình còn đáng yêu hơn ngày thường gấp bội phần. Cậu chống cằm, nghiêng đầu đợi Mei dùng nước thì mới bắt đầu chậm rãi rủ rê.
"Đi thôi nào người yêu của em. Còn một trò rất đặc biệt dành cho các cặp tình nhân mà chúng ta vẫn chưa tham gia đó."
"Trò gì?"
"Đi rồi sẽ biết."
Jungkook tinh nghịch nháy mắt, tỏ ra thần thần bí bí trong khi kéo tay cô đứng dậy rồi lôi đi xềnh xệch. Khoảng năm phút sau, Mei liền rất muốn đấm vào cái gương mặt nham nhở kia của cậu vì cái trò chơi nhảm nhí mà người nhỏ hơn đã nhắc đến. Trong khi Jungkook hứng khởi ra mặt thì ngược lại Mei bày ra vẻ nhăn nhó, méo xệch khi cùng cậu đứng trước cổng của khu nhà ma ám nổi tiếng ở Disneyland. Dù có một người không hề tự nguyện nhưng vì kẻ còn lại quyết tâm làm đủ mọi cách để thuyết phục nên cuối cùng vẫn là hai người cùng nhau xếp thành hàng để di chuyển vào bên trong ngôi nhà như những vị khách khác.
Sau khi đi qua được vài phòng có sự xuất hiện của NPC, Mei mới ngờ ngợ được lý do mà Jungkook nhất quyết muốn tham gia trò này không phải vì để thử thách sự gan dạ của bản thân mà là vì muốn ngang nhiên chiếm dụng tiện nghi của cô. Từ đầu chí cuối, không cần biết những cảnh dàn dựng trong đó có đáng sợ hay không, Jungkook vẫn cố tình ôm riết lấy người lớn hơn không sót một giây nào. Thậm chí, cô còn nghe được tiếng cười đắc ý vang lên khe khẽ trong không gian thiếu sáng phát ra từ cậu. Dù biết tỏng trò mèo của đối phương, Mei cũng yên lặng phối hợp chứ không nỡ vạch trần người kia. Hay nói đúng hơn là chính cô cũng muốn được nép mình trong vòng ôm bảo vệ của cậu. Với Mei bây giờ, vòng ôm đó kéo dài càng lâu càng hay, càng chặt càng tốt.
Nhà ma siêu cấp nổi tiếng của khu vui chơi bậc nhất nước Pháp hoá ra cũng có giới hạn. Mei và Jungkook ôm nhau chưa đủ thoả mãn thì đã đi đến cánh cửa cuối cùng. Hai người cùng bước ra ngoài tắm mình lại dưới ánh sáng mặt trời xanh vắt mà trong lòng còn vấn vương rất nhiều nuối tiếc. Suốt quãng đường đi, Mei đã không ngừng ước cánh cửa cuối sẽ kéo dài hơn một chút nhưng đáng tiếc nó vẫn chỉ là nó như mọi khi. Không vì sự mong ước của bất kỳ ai mà có thể kéo dài thêm được.
Phải chăng vạn vật đều như thế, đều có hạn sử dụng cho riêng mình. Và tình yêu cũng như thế, đến một lúc thích hợp nào đó nó cũng sẽ kết thúc.
"Chị khóc sao?"
Jungkook sốt sắng hỏi khi thấy hai mắt Mei ướt nhòe nước. Khi nãy do không gian quá tối và âm thanh ồn ào ghê rợn vọng ra từ ngôi nhà ma nên cậu đã không nhận ra chị người yêu mong manh của mình đang khóc. Jungkook luống cuống vừa dùng tay lau đi những giọt nước mắt quý giá của Mei vừa bận rộn an ủi đối phương.
"Làm chị sợ đến phát khóc rồi sao? Em xin lỗi nhé. Lần sau em sẽ hỏi ý chị trước. Nếu chị không thích em nhất định không ép chị đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của Anh
Fanfiction[Anh nói Em là nàng thơ của Anh, Nhưng Anh không nói Em là nàng thơ thứ mấy trong đời Anh...] #JKUniverse Written by @Smeraldo430Dec [Ngày đăng: 30/09/2021] *Truyện chỉ được tác giả đăng tải tại Wattpad. Vui lòng không re-up nơi khác.