44

545 46 9
                                    

"Baba con xé rách hình của cô xinh đẹp."

Arin hồn nhiên mách lẻo hành động xấu xí của bố với cô xinh đẹp của nó khiến cho Mei cũng chưng hửng theo. Cô cúi đầu xuống thấp hơn để hỏi lại cậu nhóc.

"Hình của cô? Con thấy baba con làm vậy sao?"

"Không ạ." Arin lắc đầu nguầy nguậy. "Con chỉ thấy hình của cô ở trong phòng làm việc của baba và nó bị rách thôi."

Arin phân tâm không được quá một phút thì đã lại chìm đắm vào ca khúc siêu cá ngừ trên màn hình. Mei thấy thế nên cũng thôi làm phiền nó, mà thực ra thì cô cũng không biết phải hỏi gì thêm. Đến cả hình của cô mà Jungkook cũng nhẫn tâm làm vậy thì hết mười mươi phần là cậu chưa có tha thứ cho lỗi lầm của cô ngày xưa rồi.

Mei nghĩ ngợi xong lại thở dài ảo não, thầm cảm thán con đường quay về bên cạnh Jungkook sao mà xa xôi, mịt mờ đến thế này. Có những lúc cô ngỡ như mình sắp cơ hội rồi thì ngay sau đó liền bị đối phương tặng cho một gáo nước lạnh băng, không chút luyến lưu nghĩa tình. Mei thực không biết trên đời này còn có người nào bi lụy tình yêu giống như cô hay không.

Bài nhạc vui nhộn đang phát thì có quảng cáo chen ngang làm cho nhóc Arin lại phân tâm lần nữa. Nó dứt ra khỏi màn hình rồi tựa đầu vào cánh tay của Mei trong khi rầu rĩ than thở.

"Arin nhớ baba."

Mei nhìn thằng nhóc rên rỉ đến đáng thương nên dùng tay xoa xoa đầu nó an ủi.

"Arin ngoan, baba còn việc bận. Mai baba lại về thăm con thôi mà."

Arin gật gật mái đầu nhỏ đầy đồng tình rồi nó đột ngột ngước lên hỏi Mei.

"Cô xinh đẹp có nhớ baba con không?'

Mei lấy tay bẹo hết hai bên chiếc má phúng phính vì câu hỏi ngây ngô của Arin. Trước mặt trẻ con, cô cũng không muốn nói dối để làm gì.

"Có chứ. Cô cũng nhớ baba của Arin lắm."

Arin hai mắt bất chợt sáng ngời, nó níu chặt lấy tay của Mei trong khi reo lên.

"Thật ạ? Vậy khi nào baba về, Arin sẽ bảo baba đến gặp cô."

Mei phì cười thành tiếng trước suy nghĩ giản đơn của cậu nhóc. Nếu như mọi thứ trên đời đều dễ dàng như thế thì có phải tốt hơn không.

Vẻ mặt biểu tình chờ đợi của Arin khiến cho Mei không thể chần chừ thêm, cô xoè ngón tay út ra rồi nói.

"Vậy thì hứa đấy."

Arin phát ra tiếng khì khì rồi cũng xoè tay ra theo Mei để móc nghéo với cô. Thằng bé cười tít cả mắt với hai hàm răng sữa trắng bóc lộ ra không sót cái nào.

"Hứa!"

Móc nghéo xong, hai người một lớn một nhỏ cùng ngồi cười như đám ngốc. Trận cười ngớ ngẩn ấy chỉ dừng lại khi điện thoại di động của Mei bất ngờ rung è è báo tin nhắn đến. Cô mở lên xem thì thấy là từ một số máy lạ, nội dung bảo rằng nhờ cô mua cháo cho Arin ăn chiều. Không cần suy nghĩ nhiều, Mei đoán đó là tin nhắn của Minji vì chỉ có cô ta mới biết ai đang giữ thằng nhóc.

[JKxYOU] The Muse - Nàng Thơ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ