Trước cửa chùa, Ngô Nham Tùng thấy cảnh tượng giằng co, đệ tử phái Thanh Thành tổn thất nặng nề dưới các cuộc tập kích của cung nỏ, mắt đỏ rực, một kiếm tiến về phía Uyển Thư, thay thế Thanh Long giao chiến, giọng nói lạnh lùng "Đến sau núi, giết Thái tử!"
Cục diện núi Hóa Duyên lần này bày ra vì Thái tử, nếu Thái tử còn sống, mọi thứ đều sẽ vô ích.
Thanh Long thu kiếm, gật đầu, phi thân lao về phía sau núi, Uyển Thư bị Bạch Hổ và Ngô Nham Tùng quấn lấy, chỉ đành trơ mắt nhìn Thanh Long rời đi.
Bên vách đá sau núi.
Giọng Hàn Diệp khàn khàn vô cùng nặng nề, Nhậm An Lạc chưa từng thấy dáng vẻ này của hắn, Hàn Diệp mà nàng biết vẫn luôn tao nhã dịu dàng, bình tĩnh cơ trí, nào có thảm hại khó coi như bây giờ.
"An Lạc, ta không sao." như thấy được sắc mặt của Nhậm An Lạc, Hàn Diệp cười cười trấn an.
Người trong lòng đẩy nàng ra ngoài, nhưng dần dần cũng không còn sức, tay Nhậm An Lạc lúc này đầy máu, ánh mắt đen láy hiện lên màu đỏ tươi, khuôn mặt vốn lãnh đạm bỗng chốc tan vỡ.
Nàng mạnh mẽ vung thanh kiếm gãy trong tay, dùng hết sức ném về phía Thanh Thành lão tổ, Thanh Thành lão tổ bị buộc lui về sau, thấy lòng bàn tay bị kiếm gãy cắt qua, càng trở nên khát máu, lần nữa ngưng tụ nội lực, hai người cũng không còn sức đánh tiếp, chỉ đành nhìn một chưởng mạnh mẽ đánh tới.
Đột nhiên, một thanh thiết kiếm xuất hiện giữa không trung, đường kiếm nhanh như gió, mạnh mẽ đẩy lùi một chưởng của Thanh Thành lão tổ, bảo vệ hai người trước mặt.
Người tới có kiếm pháp cao cường, không hề kém Hàn Diệp và Nhậm An Lạc, Thanh Thành lão tổ cau mày, nhìn người trẻ tuổi trước mặt, thu lại một chưởng đứng lơ lửng trên không, trong lòng thầm sợ hãi, ông đã lâu không xuống núi, không ngờ nhân tài trẻ tuổi hiện nay cũng không thể khinh thường.
Nhậm An Lạc và Hàn Diệp bỗng có cơ hội sống, ngước mắt nhìn bóng người đang quay lưng, cả hai đều ngẩn ra.
Quy Tây mặc áo vải, tay cầm thiết kiếm, khí thế trên người thiên biến vạn hóa hơn nửa năm trước, như thể sắp bước vào cảnh giới của hàng ngũ tông sư.
"Ngươi là ai? Vì sao phá hỏng việc của lão phu?" nét mặt Thanh Thành lão tổ tái xanh, nếu người này muốn liều mạng, ông cũng không thể tránh khỏi sẽ bị thương, từ khi nào lại xuất hiện nhân vật cỡ này ở Vân Hạ!
"Nhận ủy thác của người khác, bảo vệ mạng của hai người này." tay cầm kiếm của Quy Tây vững như Thái Sơn, hắn quay đầu "Nhậm tướng quân, đưa Điện hạ đi."
Nhậm An Lạc gật đầu, ánh mắt hiện lên vẻ cảm kích, đỡ Hàn Diệp lui về một bên. Dù thấy kỳ lạ, nhưng cũng không phải là lúc hỏi hắn vì sao có thể chết rồi sống lại, đúng lúc đến núi Hóa Duyên cứu bọn họ.
"Tiền bối cần gì dồn ép không tha, lợi người lợi ta, ngày khác phái Thanh Thành có lẽ còn có thể giữ lại một tia hương khói." mày kiếm Quy Tây hơi nhíu, thờ ơ nói.
"Khốn kiếp! Tiểu tử, chỉ cần ngươi một ngày chưa bước vào hàng ngũ tông sư, chuyện của lão phu không đến lượt ngươi khoa tay múa chân." ánh mắt Thanh Thành lão tổ sắc bén như chim ưng, lửa trong tay càng rực hơn, đánh về phía Quy Tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Đế Hoàng Thư - Tinh Linh
Fiction généraleTác giả: Tinh Linh Thể loại: Ngôn tình, ngược, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Đại Tĩnh dựng nước nơi Trung Nguyên rộng lớn, lấy hai nhà Hàn - Đế làm trọng yếu, Hàn gia cầm quyền, Đế gia cầm binh. Tuy nhiên, mười...