An Ninh đứng trong thượng thư phòng, cả người lạnh toát, khó tin nhìn Gia Ninh đế.
"Phụ hoàng, người nói hoàng huynh và An Lạc rơi xuống vách núi Hóa Duyên!"
Vẻ mặt Gia Ninh đế lạnh lùng gật đầu "Mật thư của Trịnh khanh nói hoàng huynh con bị trọng thương ..."
"Còn An Lạc thì sao?" An Ninh buộc miệng nói ra, nhưng khi bắt gặp ánh mắt nghi ngờ của Gia Ninh đế, nàng thấp giọng một chút "Hoàng huynh bị thương, nếu An Lạc không sao thì có lẽ sẽ chăm sóc tốt cho hoàng huynh."
Nét mặt Gia Ninh đế cũng dịu đi, giọng hơi lạnh lùng "Thanh Thành lão tổ đã tiến vào hàng ngũ tông sư, hai người họ đấu với ông ta, sao có lợi thế được."
An Ninh hơi khó hiểu "Phụ hoàng, nếu Thanh Thành lão tổ đã là tông sư, vậy sao ông ta có thể buông tha cho hoàng huynh và những người trên núi Hóa Duyên?"
Gia Ninh đế ném mật thư trên bàn cho An Ninh "Con tự xem đi, Trịnh Hoa nói hoàng huynh con trước kia hành tẩu giang hồ đã cứu được một vị kiếm khách, kiếm khách kia vừa lúc đi ngang núi Hóa Duyên, nghe nói Thái tử gặp nạn, lập tức chạy đến cứu giúp, hiện giờ vị kiếm khách kia với tướng sĩ Kiêu Kỵ doanh đang ở trên núi Hóa Duyên tìm kiếm hoàng huynh con."
Người có thể bức lui Thanh Thành lão tổ, chí ít cũng phải là một tông sư.
Chỉ là hoàng huynh và An Lạc đấu với tông sư, lại rơi xuống núi sâu muôn trượng đầy chướng khí, cả hai đều bị trọng thương, hy vọng sống sót vô cùng mong manh.
Sắc mặt An Ninh u ám. Nếu không phải do nàng tự ý quyết định để An Lạc lên núi Hóa Duyên, ít nhất nàng và hoàng huynh cũng sẽ không cùng lúc xảy ra chuyện.
Nhưng dù có gấp thế nào, An Ninh cũng không mất đi lý trí, nàng nhìn Gia Ninh đế đang trầm mặc ngồi trên long ỷ, chậm rãi lên tiếng "Phụ hoàng, một phái Thanh Thành nho nhỏ sao có gan tính kế Thái tử Đại Tĩnh ta, chuyện xảy ra ở núi Hóa Duyên, tuyệt đối không đơn giản."
Gia Ninh đế nhíu mày, ông cho gọi An Ninh vào cung là vì muốn nàng lên núi Hóa Duyên tìm kiếm Thái tử, hai huynh muội bọn họ từ nhỏ tình cảm rất tốt, An Ninh là lựa chọn thích hợp nhất cũng ổn thỏa nhất.
Thấy Gia Ninh đế im lặng, An Ninh tiến lên hai bước, trong giọng nói ẩn giấu sự tức giận "Phụ hoàng, an nguy của hoàng huynh liên quan đến toàn bộ Đông cung, trong triều chắc chắn có người cấu kết với phái Thanh Thành, nếu không, Thanh Thành lão tổ cũng sẽ không trở lại kinh thành ..."
Gia Ninh đế chợt ngẩng đầu, giọng uy nghiêm "An Ninh, làm sao con biết Thanh Thành lão tổ đã tới kinh thành?"
An Ninh im lặng một hồi, mới đáp "Hôm qua, con ở trong phủ cảm nhận được ngoài thành có cao thủ đang giao chiến, nên rời thành điều tra. Khí tức của hai người kia quá mức mạnh mẽ, nhi thần không dám đến gần, chỉ dám quan sát từ xa một lúc, sư phụ từng nói Thanh Thành lão tổ Ngô Chinh có chiêu Hỏa Dương Công xuất chúng, hiếm có đối thủ, nội lực chí dương ngày hôm qua chắc hẳn là của ông ta, không ngờ ông ta chỉ mới bế quan mấy năm đã tiến vào hàng ngũ tông sư, chỉ là ..." ánh mắt nàng lộ ra chút ngưỡng mộ và kinh sợ "Ngô Chinh có công lực như vậy mà chỉ trong chốc lát đã bị đánh bại trong tay người khác. Không ngờ ở Vân Hạ ngoài sư phụ ra, còn có người đã bước vào cảnh giới đại tông sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Đế Hoàng Thư - Tinh Linh
Ficción GeneralTác giả: Tinh Linh Thể loại: Ngôn tình, ngược, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Đại Tĩnh dựng nước nơi Trung Nguyên rộng lớn, lấy hai nhà Hàn - Đế làm trọng yếu, Hàn gia cầm quyền, Đế gia cầm binh. Tuy nhiên, mười...