Đình Trọng vừa về tới phòng đã lật đật bay lên chiếc giường trùm chăn giả vờ như đã ngủ , Tiến Dũng đằng đằng sát khí tiến đến giật phăng cái chăn ra khỏi người cậu , chất giọng khàn khàn đặc trưng vang lên
- Đình Trọng , em biết tội của mình là gì không?
- Chọng Chọng quá nhàm chán khi cứ ở trong căn phòng này....Chọng muốn được ra ngoài
- TRẦN ĐÌNH TRỌNG em muốn chọc ta tức điên lên em mới chịu à?
Tiến Dũng nổi điên quát tháo , bàn tay cuộn tròn đấm xuống giường thật mạnh , Đình Trọng giật mình lùi về sau co chân tỏ vẻ đáng thương hối lỗi
- Tướng công..hic..đừng làm Chọng Chọng sợ...
- Em không hề xem lời dặn của ta ra gì , có phải ta buồng chiều em quá nên sinh hư không? HẢ?
mặc dù lớn tiếng với cậu nhưng trong lòng Tiến Dũng đã tan chảy tim gan , cố tỏ vẻ ta đây cứng rắn dạy dỗ Đình Trọng
- Tướng công , Chọng Chọng đã biết sai , Chọng hứa sẽ sửa lỗi mà....
Hắn ôm lấy ngực mình bà nhăn mặt , cuộc đời của Bùi Tiến Dũng sao lại sa ngã vào cậu như thế này , một lời tướng công , hai lời cũng tướng công , cách gọi ngọt ngào đến nung chảy trái tim hắn , Tiến Dũng không nghĩ việc mình lại thiếu nghị lực như vậy , dù có giận cậu tới đâu nhưng khi nghe Đình Trọng gọi một tiếng tướng công thôi là cũng đủ làm hắn ngui ngoai . Đôi mắt long lanh ngập nước mở to nhìn Tiến Dũng cầu mong nhận được sự tha thứ , hắn lắc đầu thở dài ngồi xuống giường kéo Đình Trọng lại xát bên mình , cậu xà vào lòng hắn , đầu cậu chui rúc trong lòng ngực ấm áp của Tiến Dũng.
- Sau này cấm em tuyệt đối không được bước ra khỏi cánh cửa , nếu muốn ra ngoài thì chờ ta cùng đi .
- ưm , Chọng Chọng biết rồi , sẽ không để chuyện này xảy ra nữa
- Khi nãy tên ở ngục nhoài nắm tay em ra thì còn nói gì nữa không?
- Hình như hắn có nói tên hắn lag Đỗ Duy Mạnh , hắn còn nói Chọng Chọng là phu nhân của hắn nữa...
Tiến Dũng đăm chiêu suy nghĩ , Duy Mạnh muốn ôn lại chuyện tình cũ của cậu và anh hay sao? Đình Trọng bây giờ đang bị bùa yêu khống chế có hơi ngốc nghếch , tâm tư chỉ hướng về Tiến Dũng khiến hắn có chút yên tâm phần nào , dù sao bùa này không có thuốc giải đồng nghĩa với việc cậu sẽ ở bên hắn mãi mãi nhưng không thể cứ mãi nhót Duy Mạnh trong đại lao , phải trừ khử càng nhanh càng tốt .
- Em nằm nghỉ đi nhé , ta có chút việc cần giải quyết , nhớ là lần này không được trốn
- Vâng , Chọng Chọng hứa không ra ngoài chơi nữa
- Ừm , vậy thôi ta đi nhé
Tiến Dũng rời khỏi phòng để lại Đình Trọng nằm hờn dỗi trên giường , cậu mông lung suy nghĩ về những lời nói ban nãy của Duy Mạnh mà trong lòng có khúc mắc muốn được giải bày
- Người gì đâu mà kì lạ....
__________________________- Phu quân , đã sắp đến nơi chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Chàng Đừng Hứa[ 042102]
FanfictionLời hứa dưới ánh trăng chỉ mãi là lời hứa , liệu có hoàn thành?