Chap 73 : Thời cơ chín muồi

71 10 6
                                    

Dương Lan lần mò rời khỏi ngục lao , tuy trong đầu cô đã vạch ra kế hoạch sẵn nhưng có điều muốn tiếp cận Đình Trọng là một điều rất khó , hầu như cậu đều cư ngụ trong phòng không rời khỏi căn phòng dù nửa bước , Bùi Tiến Dũng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào , người không ra người mà ma cũng chẳng ra ma . Từ khi đặt đôi chân lên nền đất này , Dương Lan vẫn luôn nhận ra một luồng ám khí nặng nề lạnh lẽo bao quanh nuốt chửng cả một hoàng cung long trọng nhưng nguồn ám khí bắt nguồn từ đâu...thật sự cô không thể có câu trả lời đúng nghĩa. Dương Lan quyết định ngay lúc này mình phải triển khai kế hoạch , ngỡ như thâm tâm muốn lí trí cô phải càng nhanh càng tốt đưa mọi thứ trở về vòng quỹ đạo luân hồi . Cô lén lút đột nhập vào Thanh Ninh cung bỗng chốc nhìn thấy bóng dáng người mình cần gặp mặt liền nhanh chóng chạy đến .

- Duy Mạnh , đệ đây rồi.

Anh ngồi thẫn người thổi khúc nhạc sáo quen thuộc , một tiếng gọi chuyền trong màng nhĩ khiến Duy Mạnh dừng việc thưởng âm . Anh bất ngờ khi Dương Lan lại xuất hiện vào thời điểm này.

- Chúng ta lại kia nói chuyện , ngay đây không tiện .

Cả hai bước về phía góc khuất ngay cây cổ thụ lâu năm , anh nhìn quanh quẩn mọi nơi chắc chắn chẳng có một bóng người thì mới chợt lên tiếng.

- Lan tỷ? Mọi người đâu hết rồi? Nếu tỷ vào hoàng cung tức thuốc giải đã có?

- Ừm , chỉ mình ta trà trộn vào hoàng cung thôi , những người còn lại vẫn ở Sơn Động . Dược giải cũng hoàn thiện , chúng ta phải khai triển càng tốc càng lợi .

- Nói vậy tỷ đã vạch sẵn kế hoạch riêng?

- Ta không chắc, thân phận tì nữ của ta và đệ sớm muộn sẽ bị phát hiện , tốt nhất ngay hôm nay nên thực hiện. À mà....Xuân Trường bị Tiến Dũng sát hại , Ngọc Hải cùng Văn Thanh đày vào ngục lao , việc này đệ đã biết chưa?

Duy Mạnh giật mình sững sờ trước lời nói như sét đánh ngang tai của Dương Lan . Từ khi việc ứng cung diễn ra đến bây giờ , chưa một lần anh có thể gặp mặt ba người họ , giờ đây mọi niềm khúc mắc đã giải đáp , vẫn là cái tên Bùi Tiến Dũng được nhắc đến

- Tỷ nói sao? Xuân Trường huynh đã sát tử? Đệ huống hồ chưa biết đến.

- Nhờ Ngọc Hải ta mới biết được , Tiến Dũng hắn rất kĩ lưỡng về chuyện này , mục đích chỉ để dụ chúng ta ra mặt.

- Thật may Tiến Dũng đã rời khỏi hoàng cung lúc sáng sớm

- Nhân cơ hội này chúng ta mau thi hành , nếu không sẽ chẳng kịp.

Dương Lan cùng Duy Mạnh thì thầm to nhỏ với nhau , chỉ có hai người họ nên càng phải cẩn thận hơn . Thế lực của Tiến Dũng khiến Dương Lan dù là thần tiên cũng không thể chống lại , người đó dám cả gan đánh mất năm trăm năm tuổi luyện thành pháp Đại Bùa Ái Nhân cũng không phải kẻ tầm thường hạ phàm , hắn ta quả thực đã có kẻ mạnh chống lưng phía sau.

.
Trong một căn phòng bám đầy bụi bặm , xung quanh căn phòng toàn là những loại bùa chú khác nhau , trên kệ đại đa số là các hình nhân thế mạng , không khí ngột ngạt khói nhang nghi ngút bay khắp nơi trong căn phòng.

Xin Chàng Đừng Hứa[ 042102]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ