Chương 4: Ánh sáng, người giấy
Nam Giang đại học là đại học tổng hợp, viện hệ đông đảo, diện tích quảng đại, ở vào nội thành góc viền lâm vùng ngoại thành vực, quanh thân mấy cây số phân tán khu dân cư.
Đi Tạ Hề phòng cho thuê địa phương đến ngồi xe buýt, tam đứng đường xa.
Trạm xe buýt bài dưới đáy, Cố Dần một bên nhớ kỹ 2 lục lộ giao thông công cộng tuyến thượng đất đai tên, một bên làm lơ đãng hình dáng cùng Tạ Hề nói chuyện phiếm: "Cùng đồng học quan hệ đối đãi không hảo?"
Lúc trước phụ đạo viên nói Cố Dần nghe được, Tạ Hề mất tích trong lúc không có đồng học nguyện ý đi dò hỏi cái gì.
Này còn rất nhượng Cố Dần buồn bực, theo lý thuyết Tạ Hề như vậy người cần phải rất chọc người yêu thích mới đúng, cho dù có Hoàng Hạc Đình cái kia giáo bá quấn lấy Tạ Hề, cũng không đến nỗi nhượng các bạn học đều đối với hắn chẳng quan tâm đi.
Nhưng mà Tạ Hề cũng không chấp nhận Cố Dần nói chuyện phiếm, khoác bao yên tĩnh đứng chờ xe, giữa hai người bảo trì sơ khoảng cách xa.
Cố Dần nhìn về phía Tạ Hề, nhìn hắn gò má tinh xảo, ngũ quan như mực thạch phác hoạ điêu khắc, hướng chỗ nào vừa đứng liền ở chỗ nào đứng thành một bộ trạng thái tĩnh tranh minh hoạ, tự nhiên mà thành.
Giật nhẹ khóe miệng, Cố Dần mở miệng: ". . . Ngươi cũng quá nhã nhặn lịch sự , so với giống nhau nữ hài tử đều phải nhã nhặn lịch sự, như vậy có thể không bị người bắt nạt sao?"
Nam nhân đều là động vật thị giác, thiên tính hảo xâm lược, chẳng trách tiểu hoàng văn bên trong một cái hai cái tra công đều bắt lấy hắn vò.
Có thể là lời này xúc động Tạ Hề, Tạ Hề nghiêng đầu đón nhận Cố Dần mang theo bất đắc dĩ ánh mắt, môi mỏng hé mở, hỏi: "Ngươi cũng muốn bắt nạt ta sao?"
Đè lên thanh tuyến, nhẹ nhàng, theo gió bay tới.
Cố Dần: "..."
Này ngốc thỏ là cái thiên nhiên vén sao?
Cố Dần lập tức nhướng mày đầu tỏ rõ lập lập trường: "Ta nghĩ ngươi đi học cho giỏi!"
Tạ Hề: "Tại sao?"
Tại sao?
Đương nhiên một làm sinh tồn, muốn cùng vai chính thụ thành lập ràng buộc hảo sẽ không bị trong sách thế giới quan xem là bug xóa bỏ; nhị vi giải quyết khảm nạm tại trong đầu sách.
Trong óc thật giống có đồ vật, cái này cùng trong óc trưởng cái bướu sưng, một ngày không giải quyết liền một ngày không được an lòng, không biết cái gì thời điểm sẽ trí mạng.
Mà vai chính thụ Tạ Hề không quá hảo ở chung.
Cố Dần cảm thấy được thân xuyên việc này liền thật phiền toái, thoạt nhìn cũng không phải tất cả mọi người yêu thích bạch kiếm lợi, Tạ Hề căn bản liền không thừa nhận hắn cái tiện nghi này biểu ca.
Khả năng tại Tạ Hề xem ra, hắn cùng Hoàng Hạc Đình hàng ngũ không có gì sai biệt, có mưu đồ.
Cố Dần đối Tạ Hề ôm ấp lòng thông cảm lý, muốn đem tiểu hoàng văn bóp méo thành thanh xuân dốc lòng văn học, cố chuyển ra đường hoàng đạo lý lớn: "Học tập có cái gì tại sao, tri thức thay đổi vận mệnh biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ