42

1 0 0
                                    

Chương 42: Lễ vật, đại bạch thỏ

Tại sao có thể có người gõ cửa?

Cố Dần phản ứng đầu tiên là nhị hoàng đến?

Nhưng nghe tiếng gõ cửa này liền không giống, cũng không phải nhị hoàng loại kia mao mao táo táo táo bạo gõ cửa.

Vậy còn có người nào?

Cố Dần đi tới xé ra mắt mèo hướng bên ngoài liếc mắt nhìn.

Này vừa nhìn, ngây ngẩn cả người.

Nhanh chóng mở cửa, Cố Dần hỏi: "Ngươi làm sao sớm trở lại? Cũng không nói với ta. . . ?"

Gõ cửa người thực sự là rất khó nghĩ đến, lại là Tạ Hề.

Tiểu bạch thỏ tử sớm một ngày bản thân trở lại.

Thật là. . .

Hồi địa bàn của chính mình hoàn gõ cửa, nhượng Cố Dần một bên lại đây môn bên này suy đoán là ai. . .

Trên dưới qua loa quét một vòng tiểu bạch thỏ, Cố Dần hướng bên cạnh dịch bước làm cho Tạ Hề vào nhà đến, không nhịn được cười hỏi: "Ta còn tại đoán là ai sẽ tới, kia có thể nghĩ đến là ngươi? Làm sao ? Không mang chìa khóa? Vẫn là đem chìa khóa làm mất rồi?"

Tạ Hề vào phòng.

Đem hành lý hòm dựa vào đến bên tường, Tạ Hề một đôi đen thui đẹp đẽ đôi mắt một không sai sai nhìn chăm chú vào Cố Dần.

Cố Dần trong mắt mỉm cười, hoàn đang nói lời nói: "Trường học sớm đem các ngươi thả ra rồi sao? Ngươi ngón này bên trong hoàn cầm đồ vật? Đây là cái gì. . . Nhà gỗ nhỏ? Chẳng lẽ ngươi một tháng này thuận tiện hoàn tiến tu thủ công khoa? Đây là mang tác phẩm trở về ? Có đồ vật cùng ca nói một tiếng a, trường học liền không xa, ta có thể đi đón ngươi. . ."

Một tiếng một tiếng, trong sáng ôn hòa, so với trên thế giới bất kỳ âm thanh nào đều hảo nghe, đánh tại Tạ Hề trong lòng.

Tạ Hề yên tĩnh nghe, chờ Cố Dần đều nói hết , hắn mới mở miệng mở miệng: "Dần ca, ta đã trở về."

Sáng rực rỡ trong suốt trong mắt ý cười càng sâu, Cố Dần giơ tay xoa nhẹ đem thỏ đầu, ừ một tiếng, "Hoan nghênh về nhà."

Trên đầu lâu không gặp mà truyền đến quen biết cường độ, Tạ Hề sâu đậm đen thui mâu sắc càng chìm tối tăm.

Không biết có phải hay không là trước đây mỗi ngày cùng nhau không có chú ý tới, lúc này lập tức cách một tháng, Cố Dần cư nhiên cảm thấy được tiểu bạch thỏ cái đầu có phải là. . . Cao lớn lên điểm?

Sao cảm giác mò ngẩng đầu lên không trước đây như vậy tiện tay ?

Mà quá lâu không mò thỏ mao, Cố Dần tạm thời không nghĩ quá nhiều, dùng sức xoa xoa. Một bên vò một bên hỏi: "Mệt không?"

Trong tay đồ vật không thả, ở trên đầu khí lực thu tay lại rời đi trong nháy mắt, Tạ Hề tiến lên một bước, đem người hướng trong lồng ngực của mình lôi kéo, chặt chẽ nắm ở Cố Dần.

Một cái ôm ấp.

Cố Dần: ". . . ?"

Tạ Hề cằm gõ thượng Cố Dần bả vai.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ