Chương 58: Trộm hôn, lật xe
Động tác rất nhẹ, man mát, mềm mại.
Vốn muốn vừa chạm đã rời, chạm đến liền không nỡ ly khai.
Muốn càng nhiều một chút, nhưng lại sợ đem người thức tỉnh, không thể làm gì khác hơn là biến thành khắc chế thân sông ngòi.
Lướt nước chuồn chuồn, một chút tái điểm, nhưng vẫn là nhịn không được, cuối cùng đặt ở khóe môi mổ thượng một khẩu, dùng hết lực ý chí mới lưu luyến bứt ra rời đi.
Tạ Hề: "..."
Nhưng là hắn vẫn là muốn.
Không phải loại này ẩn nhẫn liền khắc chế, hắn muốn. . .
...
Hô hấp ngột ngạt liền nóng bỏng.
Không có phát sốt người chính mình thành lưu động dung nham.
Tạ Hề xoay người đi đến buồng tắm, vòi hoa sen lạnh lẽo nước lạnh soạt ào ào ào.
Ngay tại lúc Tạ Hề quay người rời đi trong nháy mắt đó, ổ ở trên giường Cố Dần bỗng nhiên mở mắt ra.
Cố Dần: "..."
Cố Dần: "? ? ? ? ?"
Cố đại gia trong óc toát ra ý nghĩ đầu tiên: Nguyên lai kia thật sự là vị dâu tây cà phê, không phải ảo giác!
Thế nhưng?
Thế nhưng!
Cố Dần: "? ? ?"
Tại mềm mại liền thấm nguội lạnh môi dính sát một khắc kia, buồn ngủ Cố Dần trực tiếp liền tỉnh táo lại.
So với cái gì thuốc hạ sốt đều tới hữu hiệu, xong bạo hoa mắt ù tai, trong thân thể mỗi một tế bào đều bị lén lút thấu tới hôn môi kinh động, khiếp sợ dòng điện từ sợi tóc một đường lao nhanh đến xương cột sống.
Trực tiếp đem Cố Dần cấp phách choáng váng!
Dù cho hiện tại, Cố Dần cũng là trợn mắt lên khiếp sợ nhìn chằm chằm dày đặc hắc ám, nghe xa xôi mà lại mờ mịt tiếng nước. . . Lâm vào hoa mắt ù tai cùng tỉnh táo chi gian cực hạn mâu thuẫn.
Buồng tắm tiếng nước không ngừng, thời gian tí tách trôi qua, kinh sợ choáng váng Cố đại gia nỗ lực vận chuyển chóng mặt nặng trình trịch đầu óc, run rẩy đôi môi, thực sự không nhịn được, nhớ lại một loại thực vật tên gọi: "Thảo. . ."
Cỏ a!
Tiểu bạch thỏ tại sao trộm hôn! ?
Hắn thật vất vả nuôi quen tiểu bạch thỏ tử. . . Nuôi lệch ?
Tim run rẩy, Cố Dần gian nan trở mình, đem mình vùi vào mềm mại giường lớn.
Cố Dần: "..."
'Cho nên? ? ?' Cố Dần khiếp sợ: 'Kỳ thực ta lấy chính là tra công kịch bản sao? ? ?'
Không phải làm a!
Cố đại gia nắm lấy không điều bị mê đầu che lên, đem bản thân cuốn cái chặt chẽ.
'Tra công là không thể tra công, lưu manh thế giới muốn cho ta đương tra công, nằm mơ ni không phải?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ