72

1 0 0
                                    

Chương 72: Phản công, không thể

Cố Dần tất không thể tiếp thu tiểu bạch thỏ lại có phản công như thế hoang đường ý nghĩ.

Thậm chí, đắm chìm trong thoải mái chập trùng dư vị bên trong, đại não vẫn còn không thể hiệu suất cao vận chuyển phân tích, Cố Dần đầy đầu đều là ý niệm kỳ quái: Quyển sách này hướng đi làm sao biến thành như vậy! ?

Trong sách nhân vật một cái vỡ so với một cái lợi hại, vai chính thụ càng nb, hắn liền thụ đều không muốn làm.

Nếu không phải Cố muội muội từ trước đến giờ có chống đỡ chính bản thói quen tốt, Cố đại gia đều phải hoài nghi mình là nhìn bản sách giả...

Mà trước mắt quan trọng chính là hiện tại muốn kết thúc như thế nào?

Này còn có thể kết thúc như thế nào?

Hảo hảo cảm xúc phô tới đây, đều bị kinh ngạc cắt đứt.

Cố Dần: "..."

Hắng giọng một cái tìm về lý trí, Cố Dần hấp háy mắt nhìn tiểu bạch thỏ, nhìn thấy tiểu bạch thỏ khắc chế nhìn mình chằm chằm, trong đôi mắt quang đều sắp muốn không được bình thường, cũng có chút không đành lòng.

Dù sao, hắn mới vừa bị tiểu bạch thỏ giúp một cái, nhưng là tiểu bạch thỏ hoàn. . .

Giương cung bạt kiếm, thủ thế chờ đợi.

Cũng rất đáng thương.

Mà hoàn tú sắc khả xan.

Ai. . .

Sờ sờ thỏ mao, Cố Dần nói: "Ngoan, không nên hồ nháo, ca giúp ngươi một chút."

Tạ Hề: "..."

Hắn muốn chính là loại này giúp một chút sao? ?

Trước lạ sau quen, tại Nam Bắc sơn biệt thự từng có một lần kinh nghiệm, Cố Dần lần này ít nhất rõ ràng trên mặt nhìn thận trọng hơn nhiều.

Phí lời, hắn như thế công người, có thể không thận trọng sao? Không phải chẳng lẽ thật muốn bị thật xinh đẹp tiểu bạch thỏ tử phản công?

Khụ khụ. . .

Tuy rằng, Cố Dần có chút không rõ, tại sao rõ ràng là tiểu hoàng văn bên trong vai chính thụ, vóc người điều kiện lại. . . Tốt như vậy?

Thời gian từng giây từng phút trôi qua.

Cố Dần tận lực ổn định biểu tình, bình tĩnh mà xoa xoa tay.

Kết thúc tín hiệu.

Đêm nay đến đây, thật giống liền muốn như thế qua quýt kết thúc ?

Tạ Hề: "..."

Tạ Hề ý thức được vấn đề bất đồng xuất hiện ở phương diện nào.

Bất quá so với trước, Cố Dần đối với hắn không hề phương diện kia ý nghĩ, này có tính hay không đã là một loại lớn lao tiến bộ?

Kỳ thực, Dần ca tối không chịu được chính mình ngoan ngoãn dịu ngoan dáng dấp.

Tạ Hề phi thường rõ ràng điểm này, tại Cố Dần trước mặt càng là phát huy đầy đủ sở trường, không ít nhượng Cố Dần đối với hắn nhuyễn quyết tâm.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ