Chương 62: Ấu trĩ, ồn ào cái gì
Cố Dần bước chân tăng nhanh, hướng về phía trước hai người kia hô: "Nhị. . . Hoàng Hạc Đình, Kỳ Tranh, hai người các ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Là Cố Dần âm thanh.
Kỳ Tranh cũng không quản Hoàng Hạc Đình muốn làm gì , ly lái xe hướng Cố Dần phương hướng đi.
Hoàng Hạc Đình kính râm một hái, hai con mắt trợn trừng lên, đối ngoài cửa sổ hô: "Kỳ Tranh! Ngươi cấp lão tử chậm một chút!"
Vừa kêu vào đề nhanh chóng đẩy cửa xe ra xuống xe.
Kỳ Tranh dùng đi, Hoàng Hạc Đình dùng chạy, cho nên cọ một chút liền vượt qua Kỳ Tranh, bạch bạch bạch trước tiên chạy tới Cố Dần trước mặt.
Không đợi Cố Dần nói chuyện, Hoàng Hạc Đình há mồm trước tiên tung một đống vấn đề: "Cố Dần, Tạ Hề, hai người các ngươi chuyện gì xảy ra? Cùng nơi đến Nam Bắc sơn chơi đến? Ta nghe nói bên trong sạn đạo sụp, vài cái du khách đều bị vây ở cảnh khu bên trong, tín hiệu cũng hỏng, đều liên lạc không được các ngươi, các ngươi không xảy ra chuyện gì chứ?"
Xem này nhị hóa còn rất căng thẳng, trong ánh mắt lo lắng rất rõ ràng, Cố Dần bật cười: "Không có việc gì."
Mặt sau Kỳ Tranh mặt tối sầm lại cũng theo tới, đồng dạng hỏi: "Nam Bắc sơn cảnh khu có chuyện sự tình huyên náo rất lớn, Nam Giang tin tức bộc ra một chút video, lập tức liền nhìn thấy các ngươi , cho nên biết đến ngươi xảy ra vấn đề rồi. Không có bị thương chứ?"
Hoàng Hạc Đình: "Không có bị thương chứ?"
Cố Dần: "Có thể bị thương gì, chính là không xảy ra cảnh khu, ở bên trong đợi mấy ngày mà thôi."
Hoàng Hạc Đình cùng Kỳ Tranh đem Cố Dần tinh tế quan sát một phen.
Cố Dần sắc mặt rất tốt, tinh thần cũng không tồi, xác thực không có bị thương nơi nào bộ dạng không thoải mái. Hai người lo lắng chừng mấy ngày tâm lúc này mới đi xuống thả thả.
Hoàng Hạc Đình lại hỏi: "Các ngươi bị vây ở cảnh khu, kia mấy ngày nay là ở nơi đó a?"
Cố Dần tay về sau chỉ tay, mơ hồ khoa tay: "Trụ cảnh khu bên trong."
Mai lão gia tử ở tại Nam Bắc sơn cảnh khu bên trong sự cũng không có đối với xã hội công bố. Kỳ Tranh còn không có bước vào trên cao nhất tầng kia vòng tròn, Hoàng Hạc Đình liền là cái không quản sự, cho nên Cố Dần không chuẩn bị nhiều lời.
Nghe đến đáp án này, Hoàng Hạc Đình gãi đầu một cái, không quá chắc chắn nói: "Trụ cảnh khu. . . Này cảnh khu sạn đạo mặt sau. . . Ngươi. . ."
Xem Cố Dần ánh mắt trở nên quái lạ, Hoàng Hạc Đình nghĩ thầm, không phải là ta nghĩ như vậy. . . Ở tại mai vạn kiệt trong nhà đi?
Kỳ Tranh lại nói: "Đi thôi, lên xe, ta đưa các ngươi trở lại."
Vẫn đứng tại bãi đậu xe nói chuyện quái mệt, có chuyện gì lên xe sẽ chậm chậm nói.
Cố Dần ý cười sâu hơn: "Không thể nào? Hai người các ngươi là cố ý tới đây tiếp chúng ta ? Từ Nam Giang chạy đến Bắc Giang?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ