Chương 21: Vua hố, phát ngôn viên
Cố Dần có chút khiếp sợ.
Tra công số hai vì sao lại ở trong điện thoại nhắc tới Tạ Hề tên?
Cái này nội dung vở kịch tuyến không đúng a, công ty game không phải còn không có bị thu mua sao?
Cố Dần tỉ mỉ lắng nghe Kỳ Tranh cùng điện thoại di động bên kia trò chuyện.
Chỉ thấy Kỳ Tranh không vui đen mặt, trùng điện thoại di động phát hỏa, tức giận đến âm thanh đều có chút biến điệu: "Âm nhạc hệ? Tuyển vốn là người đã là to lớn nhất bước lui, tại sao còn muốn chọn một cái học âm nhạc tay mơ này?"
Này thanh tuyến đem bên cạnh tiểu công nhân sợ đến run lên, yên lặng rúc vào Cố Dần bên cạnh.
Bọn họ lão bản có phải là sinh khí cực kỳ tốt phân rõ, chỉ cần vừa giận, thanh âm nói chuyện sẽ biến.
Cố Dần: "..."
Cố Dần cũng có chút không nói, hắn không nghĩ tới Kỳ Tranh sinh khí thời điểm tiếng nói, thậm chí có điểm tương tự quãng thời gian trước mê đảo đại phiến nữ sinh bọt khí âm thanh.
Đoạn thời gian đó Cố Dần cũng không ít tại Cố muội muội trong điện thoại di động nghe thế loại làn điệu.
Mà đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là tuyển vốn là nhân hòa Tạ Hề?
Kỳ Tranh còn nói: "Làm sao? Ngươi cho là hắn rất thích hợp du hí hình tượng?"
Lần này Cố Dần nghe rõ.
Kỳ Tranh tự cấp du hí tìm tuyên truyền phát ngôn viên.
Mà công ty thực sự không bỏ ra nổi tiền, cho nên đem mục tiêu đối tượng tìm đến phía Nam Giang đại nghệ thuật học viện.
Vốn là người sinh viên tiếp quảng cáo giá cả dù sao so với minh tinh tiện nghi nhiều hơn, mà vạn nhất vốn là người sau đó phát hỏa, chỉ cần du hí không hạ giá, còn có thể tái mang theo một tiểu sóng gió nhiệt độ.
Trong đầu sách ong ong ong chấn động, Cố Dần tâm tình phức tạp đỡ cái trán.
Tiểu bạch thỏ thật chính là hành tẩu nội dung vở kịch chế tạo cơ sao?
Hắn đều đem tiểu bạch thỏ nhét vào an toàn trong đại học nhấn giọng một năm , còn có thể ma xui quỷ khiến nhượng tra công số hai cùng hắn liên lạc với cùng đi?
Hơn nữa, cái này tra công số hai, nghe ngữ khí của hắn, thật giống rất xem thường học âm nhạc "Tay mơ này Tạ Hề" ?
Hộ độc tâm bị gây nên, Cố Dần không chút suy nghĩ, trực tiếp tới một câu: "Nghệ thuật đều là tương thông, không nên nhìn không nổi học âm nhạc."
". . . ?" Kỳ Tranh cúp điện thoại, dùng nhìn ngớ ngẩn ánh mắt nhìn Cố Dần.
Kỳ Tranh bộ mặt đường viền rõ ràng, sống mũi liền đĩnh liền thẳng, hốc mắt hơi sâu đậm, nhìn kỹ dưới có một loại thâm thúy nhã nhặn cảm giác.
Lại thêm chi Kỳ Tranh người này rất kiêu ngạo, vầng trán bên trong ngạo khí cùng nhã nhặn tướng mạo ngưng tụ cùng nhau, Cố Dần bị hắn dùng loại ánh mắt này nhìn, liên tưởng đến tiểu hoàng trong văn một loạt không quá thẩm tra nội dung, trong đầu trồi lên bốn chữ lớn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Ficción General( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ