30

2 0 0
                                    

Chương 30: Du hí, thục khách tới

Đứng ở thang máy trước, Cố Dần khóe miệng đánh đánh, lòng nói đây chính là đương đại gây dựng sự nghiệp hình tuổi trẻ lẫn nhau network công ty game xí nghiệp văn hóa sao?

Vốn tưởng rằng công ty khó khăn, bên trong công ty khí áp hội trầm thấp; hay hoặc giả là công ty game, phần nhiều là loại kia vì tóc tai phát sầu, người lời hung ác không nhiều kỹ thuật trạch.

Cũng không nghĩ tới một đám các chiến hữu so với trong tưởng tượng có sức sống nhiều lắm.

Rất tốt.

Cố đại gia cảm thấy được không khí này tuy rằng canh gà chút ý vị dày đặc điểm, mà dù sao cũng hơn âm u đầy tử khí phải tốt.

Vì vậy cất bước đi tới.

Một đám công nhân nghe đến động tĩnh, đều quay đầu nhìn về thang máy bên kia nhìn lại.

Cố Dần tại bản này sách trong thế giới, thân phận và địa vị đều là bắt đầu từ con số không, không tồn tại bất kỳ bao quần áo, cho nên tới Kỳ Tranh công ty, hắn ăn mặc rất tùy ý.

Dựng thẳng hoa văn nhàn nhã nữu nút buộc áo sơ mi, rộng rãi nhàn nhã thâm sắc quần dài, đơn giản, khéo léo hào phóng, hồn nhiên là một cái bình thường đi làm tộc làm công tể. Nhưng hắn trưởng đến quá mức tài năng xuất chúng, trên mặt liền mang theo ôn sáng sủa mỉm cười thân thiện, con ngươi mắt hàm quang, khí chất xuất chúng, nhượng một đám công nhân đều nhìn mà trợn tròn mắt.

"Hình như là hướng công ty chúng ta lại đây."

"Lâm tổng là bàn xong xuôi đại ngôn sao? Là vị suất ca này ký ( kiếm bước kiếm áp ) đại ngôn? !"

"Phải là! Gào gào hắn là vốn là người! ? Hiện tại tinh thám có được hay không a? Loại này thịnh thế mỹ nhan phóng bỏ lỡ, làm đến người ta đến cho chúng ta vỗ tuyên truyền?"

"Ngày hôm nay canh gà đặc biệt ngon! Bởi vì bỏ thêm một đương sắc đẹp tỉnh thần gia vị!"

Líu ra líu ríu, một đám tiểu chim sẻ dường như.

Kỳ Tranh quay đầu lại liếc nhìn líu ra líu ríu các công nhân viên, phát hiện một đống người đều phấn khởi .

Kỳ Tranh: "..."

Cà phê điểm tâm cũng còn không uống, chỉ nhìn một trương mặt cứ như vậy?

Khóa này công nhân thật không có tiền đồ đi!

"Từng cái từng cái tinh thần như vậy, chẳng lẽ ngày hôm nay rất rỗi rãnh sao?" Không vui nhíu mày, Kỳ Tranh phát hiệu lệnh: "Đều trở lại cương vị của mình đi lên!"

Một đám công nhân: "..."

Lẫn nhau đúng rồi cái ánh mắt, các công nhân viên cảm thấy được ngày hôm nay lão bản đặc biệt táo bạo!

Mà. . . Nghĩ tới cái kia bị điên cuồng đăng lại, đều sắp truyền ầm lên rồi video. . .

Ai. . .

Các công nhân viên run lẩy bẩy, không dám nói lời nào, đưa ánh mắt từ Cố Dần trên người thu hồi, trùng mới trở nên nghiêm túc vừa đồng tình, dồn dập chuẩn bị tứ tán.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ