71

2 0 0
                                    

Chương 71: Tạ lỗi, tiểu kịch trường

Nếu như nói phía trước là công khai, vậy bây giờ coi như ám chỉ đi.

Như là tạo thành một loại ngầm hiểu ý hiểu ngầm, Land Rover vững chãi khai ở trên đường, ai cũng không nói gì, hưởng thụ lên men ở trong không khí nước biển giống nhau ẩm ướt táo.

Chuyển xe nhập kho, thang máy, gia tộc.

Mãi đến tận cửa chống trộm khép lại một khắc kia, ngầm hiểu ý hiểu ngầm đột nhiên biến thành một loại khác mùi vị.

Không biết là ai động thủ trước, cũng có thể là đồng thời ra tay, ôm ấp ôm ôm đồm, để môn hôn nhau, che ngợp bầu trời hormone nước triều lên mà đến, bao phủ che mất khoáng đại tân phòng.

Nguyệt treo móc cành sao, thuỷ triều lực hút, thiên văn triều cường, nhịp tim động đất.

Cố Dần thậm chí ảo giác tiểu bạch thỏ môi răng bên trong có một loại bạc hà hương, hắn không tính yêu thích mát mẻ bạc hà, bởi vì quá nguội lạnh.

Nhưng này phần bạc hà liền không giống với cái khác, phần này bạc hà mát lạnh, rồi lại xen lẫn nóng chảy dung nham, cực kỳ nhiệt liệt.

Cáctxơ bao vây lấy Cố Dần, như là vọng tưởng liền như vậy đem Cố Dần bao khỏa tiến vào trong đó, nuốt chửng hầu như không còn. . . Muốn đem hắn hòa tan, hợp nhị làm một. . .

Quá kịch liệt. . .

Nghệ thuật gia múa bút vẩy mực, vô cùng nhuần nhuyễn, đem mâu thuẫn nhất dục vọng cùng tinh khiết đều đặt ở trên người người này .

Cố Dần thấp cười nhẹ một tiếng, ngón tay vuốt ve tác phẩm nghệ thuật tiểu bạch thỏ cằm, tiếp tục cùng hắn tiếp hôn, tay lại bắt đầu đi xuống.

Nắm lấy dựng thẳng hoa văn ca-ra-vat, khớp xương rõ ràng ngón tay sạch sẽ bạch, khoát lên ca-ra-vat thượng, mấy cái câu túm, dễ dàng giải khai phiền phức kết.

Ca-ra-vat ti thuận, tại giữa ngón tay trốn, quấn lấy Cố Dần cánh tay, không tình không nguyện mà rơi xuống đất, nằm ở chân của hai người bờ.

Nữu nút buộc cũng không thể trốn tránh cùng ca-ra-vat giống nhau vận mệnh, chúng nó tại sạch sẽ bạch ngón tay hạ run rẩy, một cái lại một cái tách ra, rất nhanh, mễ bạch âu phục liền đi tới đất thượng cùng đi cô đơn ca-ra-vat cùng nơi làm bạn.

Phòng ngủ lại bất đồng, Cố Dần yêu thích cửa sổ sát đất, bởi vậy bên giường chính là rộng lớn bóng loáng cửa sổ sát đất môn.

Cửa cửa sổ ở ngoài duyên thân đặt ghế nằm ban công, ban công cũng bị trong suốt thủy tinh bao ở, trên kính treo móc có lụa trắng lượn lờ rèm cửa sổ.

Bởi ban công cửa sổ mở ra bán phiến, gió thu khẽ vuốt, lượn lờ lụa trắng như một đoàn mông lung sương mù tung bay bay lên, mông lung nguyệt quang tại đây đoàn trong sương mù lòe lòe nhấp nháy, trốn bất định.

Như điện giật giống nhau bắn lên, đè lại tiểu bạch thỏ, Cố Dần không thể tin tưởng hỏi: "Tạ Hề, ngươi tưởng thượng. Ta?"

Tạ Hề: "... ?"

Tên đã lắp vào cung thời gian dài như vậy, bỗng nhiên nhảy lên hỏi cái này?

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ