Chương 69: Quan hệ, bạn trai
Nam nhân tiếng nói dày nặng, khàn khàn, phảng phất mang có một loại kim loại vẩn đục cảm xúc.
Cố Dần nghe tiếng quay đầu, thấy được đứng ở hàng hiên gian nam nhân.
Là một cái nam nhân xa lạ.
Nam nhân nhìn qua ước chừng khoảng ba mươi tuổi tuổi tác, xuyên một bộ gắng gượng già giặn màu đen đồ lao động, vầng trán hiên ngang, chợt nhìn một cái, khí khái anh hùng hừng hực, cả người lộ ra kiên nghị chính trực khí tức.
Từ trên người lấy ra một gói thuốc lá, nam nhân đánh một cái tha tiến vào trong miệng, hắn tựa hồ còn muốn móc ra bật lửa đốt điếu thuốc, mà nhìn đến trên tường "Nơi công cộng cấm chỉ hút thuốc" màu xanh lục kiểu chữ, liền buông tay thôi.
Ngậm trong miệng thuốc lá, nam nhân trùng Cố Dần cười cười.
Nụ cười này, trên người chính trực kiên nghị toàn bộ phá công, trong nháy mắt nhảy lên cao ra một cỗ vô lại. Thêm vào làn da của hắn thiên về hắc, này cỗ tử bị vô lại bao vây lấy anh khí, làm cho hắn hiện ra càng thêm cường tráng.
Cố Dần bất động thanh sắc, hơi hơi nhíu mày lại.
Tô Nam chủ động hướng Cố Dần đánh tới bắt chuyện: "Ngươi chính là Cố Dần đi? Ta là Tạ Hề. . . Bạn cũ, Tô Nam."
Cố Dần mỉm cười: "Ngươi hảo."
"Thật giống quấy rối đến các ngươi?" Tô Nam lộ ra một khẩu răng trắng, hướng trên thang lầu đi được hai bước.
Trong mắt ánh sáng nhu hòa bị lạnh lẽo thay thế được, không có buông ra Cố Dần tay, mà hạ xuống lưỡng bậc đài bậc, Tạ Hề đối Tô Nam tấm này ngoài cười nhưng trong không cười mặt, lành lạnh hỏi: "Ngươi còn có chuyện gì sao?"
Ngày hôm qua Tạ Hề chủ động đi gặp Tô Nam, đáp ứng tổ chức an bài kế hoạch.
Tất cả nói rất khá, liền một tháng sự, tổ chức cũng hỗ trợ cùng trường học bàn xong xuôi đè ép xuống, để hắn ứng đối Cố Dần truy hỏi.
Cho nên Tô Nam tại sao hoàn không hề rời đi?
Có chuẩn bị mà đến bộ dáng, tựa hồ là hướng về phía Cố Dần.
Tạ Hề lông mi dài dưới, một mảnh hàn ý.
Tô Nam đem Tạ Hề địch ý đều thu vào trong mắt, nhún vai một cái, từ trong túi tiền lấy ra hai tấm phiếu khoán giống nhau đồ vật, nói: "Đây không phải là phải đi, đến nói với ngươi một tiếng . Thuận tiện, nhớ tới tới chỗ của ta có hai tấm triển lãm tranh tham gia khoán, ta là không thời gian nhìn, thẳng thắn làm một cái nhân tình, đem ra đưa các ngươi."
Tham gia khoán chồng lên nhau, kẹp ở ngón tay trỏ ngón tay giữa chi gian.
Đưa lưng về phía Cố Dần, Tạ Hề sắc mặt bỗng nhiên đen xuống.
Cố Dần liếc mắt liền thấy được này hai tấm thiết kế chói mắt phiếu khoán, mi tâm bỗng nhiên nhảy một cái, Cố Dần sắc mặt cũng cùng thay đổi.
Này hai tấm tham gia khoán màu lót là minh ám giao điệt cúc □□ hoàng bên trên, đỏ thắm văn chương ôm lấy từng sợi từng sợi cuộn dây, quấn lấy quấn quanh nhiễu, dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, cực kỳ giống một tấm mạng nhện. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ