Chương 48: Địch ý, nhãi con
Phác Đồng Nhân trùng mới câu lên nụ cười.
Hắn và Cố Dần đến từ cùng một nơi, hắn biết đến Cố Dần quá khứ. Này chính là hắn thuận buồm xuôi gió chiến thắng pháp bảo.
Có thể Tạ Hề lại nhận lấy Phác Đồng Nhân thượng một cái đề tài.
Tạ Hề mở miệng yếu ớt: "Trưởng đến như thế nào không trọng yếu, muốn nhìn một chút người thẩm mỹ."
Phác Đồng Nhân mới vừa mới trùng mới câu lên nụ cười trong nháy mắt phai nhạt xuống.
Thằng nhãi con này. . .
Tạ Hề liền đi phía trước đi một bước.
Nữ nhân này từ hắn ngồi xuống, liền tại trong bóng tối hướng hắn ám chỉ, nàng đối Cố Dần rất quen thuộc.
Mà Cố Dần quá khứ. . . Là Tạ Hề không biết.
Liên quan với Cố Dần.
Tạ Hề thừa nhận, ban đầu hắn vô số lần phỏng đoán quá Cố Dần tiếp cận mục đích của hắn.
Không thuần lương một loại nào đó ý nghĩ, cùng mỗ cá nhân gần gũi tướng mạo thay thế phẩm, tiếp cận những người khác ván nhảy. . . Vân vân.
Dường như phỏng đoán trước hết thảy tiếp cận hắn này đó ác ý giống nhau suy đoán Cố Dần.
Mà dùng khó giải kết thúc.
Bởi vì Cố Dần cùng tất cả mọi người bất đồng.
Tạ Hề ngộ tính cao ác niệm và thiện ý, cũng vô cùng song mình muốn cái gì.
Tạ Hề muốn Cố Dần.
Là Cố Dần người này. Vô luận hắn có thể là ai.
Mà liên quan với Cố Dần rốt cuộc là ai, liên quan với Cố Dần có muốn hay không nói hắn thân phận. . .
Tạ Hề khả năng tạm thời không cách nào biết được, nhưng là tuyệt không cần tại một cái khả nghi người ngoài trong miệng nghe đến.
Đặc biệt là đương người ngoài này có rất mạnh xâm lược tính, xem Cố Dần ánh mắt lại để cho hắn như vậy không thoải mái.
Tạ Hề ngữ khí nhàn nhạt: "Ngươi và Dần ca quen thuộc như vậy, chẳng lẽ không biết, Dần ca chưa bao giờ hội từ chối bằng hữu mời hắn ăn cơm sao?"
Phác Đồng Nhân bị Tạ Hề nhìn chăm chú.
Tạ Hề một đôi mắt đen thui mà thâm thúy, Cố Dần không ở, hắn hoàn toàn thay đổi một loại khí tức.
Nhìn trước mắt cái này xen vào ngây ngô cùng thành thục chi gian người trẻ tuổi, bị dùng ánh mắt như thế nhìn chăm chú vào, Phác Đồng Nhân trên lưng tự dưng chảy ra một tầng mồ hôi lạnh. . .
Địch ý.
Lạnh lùng lại bình tĩnh địch ý.
Phác Đồng Nhân rõ ràng Tạ Hề tại từng chữ từng chữ nhắc nhở hắn: Ngươi mới phải cái người ngoài.
Đậm rực rỡ trang dung đều sắp không ngăn được Phác Đồng Nhân sắc mặt khó coi .
Phác Đồng Nhân ý thức được chính mình cái gọi là "Thuận buồm xuôi gió chiến thắng pháp bảo", tại Tạ Hề trong mắt dường như chỉ là buồn cười cậy mạnh mà thôi. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
قصص عامة( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ