Chương 94: Sa lưới, Thiên tướng rõ ràng
Đi lên thời điểm thiên còn không có toàn bộ sáng lên, tiếp cận ánh bình minh, thiên là màu chàm, yếu ớt ánh rạng đông như ẩn như hiện.
Mà tầng hầm ngoài cửa sắt lại sáng như ban ngày, bởi vì thanh hà một bên tuyến đường chính thượng dừng một chiếc lại một chiếc xe, mỗi chiếc xe đều lái xe đèn.
Ngoài xe tụ tập một đống người, Tô Nam đẩy Văn Băng từ trên cửa sắt đến thời điểm, khóe miệng liền là vừa kéo: ". . . Khá lắm, như thế một chuỗi dài, Cố tổng, ngươi đặt này làm maratong đâu?"
Văn Băng hai tay bị còng, hai tay bắt chéo sau lưng ở sau lưng, Tô Nam xô đẩy hắn tới, hắn tự nhiên cũng nhìn thấy phía trước cảnh tượng.
Nhìn thấy này cảnh tượng, Văn Băng trong lòng lộp bộp một tiếng, biểu tình khẽ biến, sắc mặt cũng đen xuống, huyết cùng hôi đều không lấn át được loại kia thiết hắc.
Mà làm người trên đường nhóm, tại nhìn đến cửa sắt đi ra người sau cũng dồn dập chuyển động.
Bởi tuyến đường chính người bên kia sổ nhiều vô cùng, mỗi người trong tay vẫn đều giơ đồ vật, khi bọn họ tranh nhau chen lấn từ tuyến đường chính hướng cửa sắt chạy. . .
Điệu bộ này, thật là có điểm maratong giải thi đấu cảm giác, mà càng giống như là nhà ăn ăn cơm .
Tô Nam cảm khái một câu xốc nổi, sau đó liền đem Văn Băng đẩy lên phía trước.
Văn Băng choáng váng đầu hoa mắt mà tâm tình hỗn loạn, bị Tô Nam như thế đẩy một cái, lảo đảo một cái suýt nữa ngã sấp xuống. Có thể lập lúc đó có hai cái vũ trang đại hán một người một bên bắt được hắn bờ vai, mạnh mẽ đem hắn nâng lên.
Ngay sau đó, bùm bùm đèn chớp đều che đậy đến trên mặt của hắn, đoàn người vờn quanh, hắn thành lôi kéo người ta tập hợp cháy khét trung tâm.
"Văn Băng tiên sinh chào ngài, xin hỏi ngài có thể giải thích một chút tất cả những thứ này là chuyện gì xảy ra sao?"
"Chào ngài, xin hỏi ngài chính là 'Thiếu niên thành danh', 'Thiên tài học giả', 'Hoàng gia trên tiến sĩ', 'Danh dự học giả' Văn Băng tiên sinh sao? Ta xã thu được nhiệt tình thị dân nặc danh báo cáo, nói ngài cuộc sống riêng thối nát, trong âm thầm làm rất nhiều nhân thần cộng phẫn thương thiên hại lý sự, này có thật không?"
"Văn Băng tiên sinh, có thể hướng chúng ta giải thích một chút cái phòng dưới đất này là dùng để làm gì sao? Có thể nói ngươi một chút tại thời gian này điểm cả người là huyết xuất hiện ở đây, là đang làm gì sao?"
"Văn Băng tiên sinh. . ."
Văn Băng: "..."
Một tiếng một tiếng âm thanh, cũng giống như chứa ở trong túi nhựa giống nhau, che lại tầng mông lung mơ hồ cảm xúc, cương quyết ném vào hắn lỗ tai, nổ thành hắn đau cả màng nhĩ.
Đây là không hợp lý.
Không phải là như vậy.
Híp mắt lại, Văn Băng thần sắc cực kỳ mù mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Ficción General( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ