19

3 0 0
                                    

Chương 19: Vị chua, sức hấp dẫn

Biển rộng một bên run bên chân cười ha ha hắn: "Được được được, có thể hỏa một cái. Ngược lại ngươi mỗi hồi đều là nói như vậy."

Bố Đảo Ông đem ống nghe đưa cho Tạ Hề, thả mới ca de mò.

Tạ Hề nghe xong, liếc mắt nhìn Bố Đảo Ông, nói thẳng: "Từ khúc có một chút không quá đáp, trung gian có một chặn, từ quá vẹn toàn, ca khúc tiến vào thời điểm không tự nhiên."

Biển rộng thao túng điều âm thanh khí cụ động tác tạm thời dừng lại, chân cũng không run lên, lẳng lặng nghe Tạ Hề cùng Bố Đảo Ông đối thoại của hai người.

Bố Đảo Ông gật đầu: "Là có chút ngươi nói vấn đề, bài hát này nhưng thật ra là ta đi năm viết, viết ra không bao lâu vừa vặn tại bảng nhị nghe được ngươi kia thủ b, lúc đó ta liền cảm thấy không cái này ca khúc không xứng ta bài hát này! Còn có de mò nơi này, đây là ta không thay xong khí, cho nên tiến vào có chút không tự nhiên, ta quay đầu lại tiến vào sớm một chút thử xem."

Tạ Hề nói: "Ngươi bài ca này hậu kỳ tâm tình quá cao, là vung lên tới, mà ta khúc mặt sau đã không có nhịp trống ."

Bố Đảo Ông cầm điện thoại di động, hai đạo lông mày nhăn lại, vo thành một nắm.

Biển rộng nói: "Bố Đảo Ông phong cách chính là tình cảm no đủ, dễ dàng đem người mang vào."

Hắn và Bố Đảo Ông nhận thức mười năm , hai người không ít hợp tác qua, đối Bố Đảo Ông hiểu rất rõ, có thể nói, hắn thấy Bố Đảo Ông từ một cái tên điều chưa biết quán bar trú tràng đi tới hôm nay có chút danh tiếng.

Bố Đảo Ông suy nghĩ một hồi , đột nhiên chuyển đề tài, cấp Tạ Hề ném cái cành ô-liu: "Tạ Hề, sau khi tốt nghiệp chuẩn bị làm âm nhạc sao? Đến ta đây đến đây đi!"

Biển rộng sững sờ, trong mắt tránh ra vẻ kinh ngạc.

"Không được." Tạ Hề cơ hồ liền suy nghĩ đều không suy nghĩ, trực tiếp cự tuyệt.

Lần này biển rộng kinh ngạc hơn .

Bố Đảo Ông muốn mang một tiểu tử chưa ráo máu đầu tiến vào Lex liền tính, này tiểu tử vắt mũi chưa sạch lại còn cự tuyệt! ?

Bố Đảo Ông biểu tình rất chính kinh chân thành, nói: "Ngươi hẳn phải biết Lex làm việc bên trong tình huống, đầu rồng đại ca, không có gì để nói nhiều. Ngươi tới Lex, ta mang ngươi, ngươi xem ngươi là muốn làm ca sĩ, vẫn là muốn làm cái khác? Ngược lại chính ngươi hội soạn nhạc, vô luận hướng phương diện nào phát triển, đều chiếm rất lớn ưu thế."

Tạ Hề đem ống nghe hoàn cấp Bố Đảo Ông, rất kiên định: "Cảm tạ, thế nhưng không được."

Tạ Hề dĩ nhiên không một chút nào động lòng.

Bố Đảo Ông tâm lý cái kia thất vọng a, cùng vài con miêu cùng nơi cào hắn dường như, hận không thể tại chỗ đem Tạ Hề mang về công ty.

Hẹp hòi nỗi sau, Bố Đảo Ông trùng mới toả sáng sức sống, đổi giọng nói: "Ha ha ha, ngươi có thể suy tính, quá mức như ngươi bán ta b như vậy cân nhắc một năm cũng không liên quan." Nói xong bắt chuyện biển rộng, nói: "Đi, mời các ngươi ăn cơm tối."

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ