Chương 96: Bằng hữu, phiên ngoại một
Từ công ty trở về, nhìn thấy cửa nhà mình ngồi xổm cá nhân thời điểm, Cố Dần đầu tiên là sửng sốt một chút.
Thật sự là. . . Rất lâu không thấy cửa ngồi xổm người hình ảnh .
Người này hai tay vòng qua đầu gối ôm, dựa vào Cố Dần cửa nhà ngồi chồm hổm.
Nghe đến bước chân động tĩnh, hắn chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn về phía Cố Dần, ánh mắt hư mê, đôi môi giương. . . Nhìn qua có chút tội nghiệp, mà càng có điểm ngu ngốc.
Cố Dần: "? ? ?"
Đi tới người bên người, Cố Dần nhấc chân đá đá kín người là bùn chút bẩn thỉu AJ giày, hỏi: "Hoàng Hạc Đình, ngươi làm cái gì đâu?"
Hoàng Hạc Đình như là không cảm giác dường như, vẫn trừng trừng nhìn chằm chằm Cố Dần, đôi môi giật giật, mà không lên tiếng, phản ứng rất là trì độn.
Cố Dần khóe miệng giật một cái: ". . . Ngươi đây là uống nhiều ít?"
Này nhị hóa tóc tai loạn tung lên, hai má đỏ bừng, ánh mắt mơ hồ, quần áo nhăn nhúm hoàn một thân mùi rượu, không phải là uống nhiều rồi .
Thế nhưng Cố Dần buồn bực, hàng này uống nhiều rồi liền uống nhiều rồi, chạy cửa nhà mình ngồi xổm làm gì? May vui vẻ thủy để một tầng một hộ, không phải cho người khác thấy được ảnh hưởng nhiều không hảo.
Vỗ vỗ Hoàng Hạc Đình, Cố Dần nói: "Mau đứng lên, biệt ở ta nơi này đùa giỡn rượu điên, ta có thể không chăm sóc tiểu bằng hữu."
Hoàng Hạc Đình ngơ ngác, nhìn chằm chằm Cố Dần thẳng tắp chân thon dài, đột nhiên phản ứng lại, đột nhiên nhào tới trước một cái, động tác có thể nói nhanh chóng, ôm lấy Cố Dần chân liền bắt đầu gào: "Cố Dần! Giang hồ cứu cấp!"
"Ngọa tào!" Cố Dần bị đập một cái giật mình, kéo lấy Hoàng Hạc Đình sau gáy cổ áo đem người từ trên đùi kéo xuống đi: "Có chuyện nói rõ ràng!"
"Cha ta đem ta hết thảy thẻ ngân hàng đều đống kết, hoàn đem ta hết thảy cửa phòng khóa đều cấp thay đổi. . ." Bị Cố Dần đẩy trở lại trên cửa, Hoàng Hạc Đình khịt khịt mũi, ủy khuất oán giận: "Hắn hoàn lên tiếng, không cho bất luận người nào giúp ta."
Phú nhị đại lớn như vậy, lần thứ nhất bị đình thẻ đình phòng, trong lúc nhất thời có loại bị lão tử vứt bỏ ném đi ảo giác.
"..." Cố Dần biết đến Hoàng Hạc Đình phụ thân chưởng khống dục rất mạnh, phát sinh việc này, tất nhiên là Hoàng Hạc Đình làm cái gì không thể để cho phụ thân hắn tiếp thu sự.
Có chút hiếu kì, Cố Dần hỏi: "Ngươi làm gì ?"
Hoàng Hạc Đình lầm bầm: ". . . Thảo, không làm gì a, liền gây dựng sự nghiệp vui đùa một chút. . ."
Gây dựng sự nghiệp chơi? !
Cố Dần kinh ngạc, xem Hoàng Hạc Đình ánh mắt cũng thay đổi.
Tại Cố Dần nhận thức bên trong, này nhị hóa chính là cái điển hình công tử bột, không miệng ăn núi lở quản gia sinh bại xong là tốt lắm rồi, dĩ nhiên còn gây dựng sự nghiệp?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
قصص عامة( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ