75

1 0 0
                                    

Chương 75: Thưởng, tiến một bước

Tưởng thưởng gì cũng có thể. . . . . .

Tạ Hề trong con ngươi ám quang lưu chuyển, vành môi nhếch lên hướng lên trên uốn cong.

"Ta đi lấy ít đồ." Mở ra ghế tựa, Tạ Hề hướng thư phòng đi.

Tạ Hề đi, Cố Dần trên mặt cười thu trở về thu.

Hắn không nghĩ cấp Tạ Hề áp lực, không có nghĩa là chính mình không có áp lực, nuôi thỏ việc này không đơn giản, sủng ái thỏ càng là một môn trường cửu học vấn.

Mà chờ Tạ Hề cầm đồ vật ra ngoài sau, Cố Dần trong mắt bên môi liền vừa đều là nụ cười.

Đem bát không hướng bên cạnh đẩy một cái, đèn đuốc hạ rạng ngời rực rỡ, Cố Dần cười nói: "Đem ra cái gì?"

Tạ Hề ngồi trở lại Cố Dần đối diện, đem đồ vật trong tay thả xuống.

Là một xấp giấy nháp cùng một nhánh ký hiệu bút.

Cố Dần nhíu mày.

Tạ Hề liếc nhìn Cố Dần, chậm rãi toàn khai ký hiệu bút nắp bút, đề bút tại giấy nháp thượng viết lên chữ đến.

Nhìn thấy Tạ Hề trên giấy viết chữ, Cố Dần phân kia tại Tạ Hề trước mặt duy trì nhẹ nhàng ý cười rốt cục vẫn là tiêu thất.

Cố Dần trầm giọng: ". . . Tạ Hề, ngươi đang làm cái gì ngoạn ý."

Chữ đỏ ký hiệu bút tại màu trắng giấy nháp thượng lưu lại như là "Trả tiền lại", "Hoàn mệnh" chữ, nghênh ngang hồng, nhìn qua nhìn thấy mà giật mình.

Mà đây không phải là nhượng Cố Dần trầm mặt xuống nguyên nhân.

Nguyên nhân là, trên giấy chữ viết, cùng điện thoại di động trong màn ảnh trên tờ giấy giống nhau như đúc.

Tạ Hề tưởng biểu đạt cái gì?

Cố Dần trên người khí tràng không tự kìm hãm được trở nên run sợ nhuệ chút.

Tạ Hề nắm ký hiệu bút, thấp giọng nói: "Dần ca, ngoài cửa này đó tờ giấy, đều là ta chính mình viết."

Bàn tay hướng trên bàn vỗ một cái, Cố Dần xì cười ra tiếng.

Tạ Hề run rẩy lông mi, đem giấy nháp cùng điện thoại di động cùng nhau giao cho Cố Dần."Đây là một cái bí mật, kia mặt tường là ta tự biên tự diễn."

Nghe nói như thế Cố Dần đều tức cười : "Đây chính là ngươi lời nói thật?"

Tiểu tử này hẳn là đem bản thân đương kẻ ngu si chơi?

Tạ Hề: "Ta là một cái phiền phức quấn thân người. . ."

"Ngươi cho rằng ngươi là Lục Tiểu Phượng sao?" Cố Dần tức giận đánh gãy hắn: "Còn làm phiền quấn thân người. . ."

Tạ Hề: "..."

Cố Dần: "..."

Bỗng nhiên liền không người lên tiếng.

Cố Dần có chút buồn bực.

Khớp xương rõ ràng đốt ngón tay cuộn tròn lên gõ từng chút từng chút một đấm mặt bàn, Cố Dần hít sâu một hơi, đè xuống buồn bực, hỏi: "Nếu như đúng là chính ngươi làm, ngươi tại sao phải làm chuyện như vậy?"

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ